Giải Trí

Hậu ồn ào tình ái, Angela Phương Trinh khoe body 6 múi, vạch áo gây nóng mắt?

Thiên Thư - 02/03/2022 08:27 GMT+7

Sau ồn ào tình cảm với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh đăng ảnh tập gym nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng của mình.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã thu hút sự quan tâm của mọi người với những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm. Cả hai tuy không nhận được sự ủng hộ của công chúng nhưng vẫn liên tục gửi lời yêu thương đến cho nhau. 

angela-phuong-trinh-2

Cả Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đều vướng nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR, đánh bóng tên tuổi của bản thân. Vấn đề này còn có sự xuất hiện của Nathan Lee khi anh chàng lên tiếng “doạ” cặp đôi sẽ bóc sạch nhưng hình ảnh không đẹp trong quá khứ.

Mới đây, giữa lúc đang mặn nồng, Angela Phương Trinh đăng đàn cho biết cả hai có tìm hiểu nhau nhưng quyết định làm tri kỷ, không tiến tới một mối quan hệ thân thiết hơn. Sau khi “đường ai nấy đi”, cả hai trở về cuộc sống thường ngày, chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân.

angela-phuong-trinh-1

Vào ngày 1/3, nữ diễn viên tung ảnh góc nghiêng, phô trọn vòng 3 của mình. Cũng trong tối cùng ngày, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng hình ảnh ở phòng tập gym với thời trang bó sát, tự tin khoe trọn body săn chắc. 

Hiện tại, diễn viên “Kính vạn hoạ” đang tập trung cho việc luyện tập thể hình để duy trì vóc dáng đáng mơ ước của mình. Về phía Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cũng tập trung vào mua bán bất động sản để mang sổ đỏ về cho mẹ. 

angela-phuong-trinh

Thông qua những chia sẻ của cả hai, netizen khẳng định Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh trong những ngày vừa qua là cố tình tạo nét, ghép cặp cùng nhau để khơi lại tên tuổi của mình.

Cũng qua sự việc trên, hình ảnh vốn lắm thị phi của cả hai ngày càng trở nên xấu hơn trong mắt công chúng. Netizen nhận định, nhắc đến tên Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn chỉ nhớ đến scandal, chiêu trò và phát ngôn “sốc”.

Tin phổ biến