Giải Trí

Angela Phương Trinh chỉ trao trinh tiết cho chồng, Ngọc Trinh “bật lại” bằng quan điểm gây sốc

Hương Ly - 25/02/2022 11:19 GMT+7

“Nữ hoàng nội y” gay gắt cho rằng “25 tuổi mà con trinh con quạ cắp mày tha vào núi lửa”.

Chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận suốt những ngày gần đây. Đáng nói, Angela Phương Trinh còn đã nhận lời cầu hôn và hứa hẹn sẽ sinh con trai trước, con gái sau cho người tình.

ngoctrinh-3

Nhân dịp này, cư dân mạng bỗng xôn xao “đào” lại phát ngôn trong quá khứ của Angela Phương Trinh về chuyện trinh tiết.

>> Xem thêm: Cao Thái Sơn “quên kéo khóa quần" khi tỏ tình với Angela Phương Trinh

Cụ thể, 10 năm trước, trong một bài phỏng vấn, Angela Phương Trinh từng bày tỏ quan điểm: "Trinh quan niệm còn trinh tiết có nghĩa là mình chưa từng đi quá giới hạn, chưa từng tiếp xúc với bất kể một người con trai hay một người đàn ông nào hết. Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà quan hệ giường chiếu thì chưa bao giờ".

photo-1-1645595248590333992076

"Từ nhỏ, Trinh đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi. Cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy Trinh làm vợ, sau đám cưới Trinh mới trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, Trinh đã nói không là không bao giờ hết".

Angela Phương Trinh thậm chí còn khẳng định chắc nịnh sẽ chỉ trao “cái ngàn vàng” cho người đàn ông cô lấy làm chồng: “Trinh thà ế chồng như vậy còn hơn cho đi. Mất tất cả rồi lỡ may tính cách không hợp nhau phải chia tay, sau này lấy chồng biết ăn nói ra sao".

Giữa lúc phát ngôn cũ của Angela Phương Trinh đang hot trở lại, “nữ hoàng nội y” cũng nhanh chóng có quan điểm gây sốc về chuyện trinh tiết.

ngoctrinh-1

Theo đó, khi được một cư dân mạng hỏi “"Trinh tiết thời nay có còn quan trọng không hả chị?", Ngọc Trinh đã đưa ra 1 phép so sánh cực kì táo bạo.

Chân dài gốc Trà Vinh khẳng định chuyện còn trinh hay không không quan trọng và cũng chẳng có gì đáng tự hào. Gay gắt hơn, Ngọc Trinh còn cho rằng “25 tuổi mà con trinh con quạ cắp mày tha vào núi lửa”.

nguoi-dep-ngoc-trinh

Chia sẻ vừa hài hước, vừa táo bạo của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Thay vì giữ khư khư “cái ngàn vàng”, Ngọc Trinh khuyên mọi người nên thử “chuyện ấy” với người đàn ông mình chọn.