Giải Trí

Vừa “chia tay” Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn đã tiếp tục thả thính người mới?

Hương Ly - 01/03/2022 09:40 GMT+7

Cao Thái Sơn đã nhanh chóng quay trở lại đường đua “thả thính” sau khi Angela Phương Trinh chỉ coi anh là tri kỷ.

Mối tình chóng vánh kéo dài 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Dù đã “chia tay” nhưng cả hai vẫn xem nhau là những người bạn tri kỷ.

Nếu Angela Phương Trinh dần trở về với cuộc sống độc thân thì ca sĩ Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng trở lại đường đua “thả thính”. Bằng chứng là mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn kèm dòng chú thích không thể sến sẩm hơn: “Em ơi anh muốn nói thầm. Cả đời anh chỉ muốn gần bên em."

cao-thai-son-tha-thinh

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc khi không thấy Cao Thái Sơn nhắc đến Angela Phương Trinh. Bởi thời gian trước, cả hai đều không ngần ngại gọi nhau bằng biệt danh thân mật “bố nó” và “mẹ nó”.

cao-thai-son-angela-phuong-trinh-chia-tay

Được biết, sau khi Angela tuyên bố chỉ coi là tri kỷ, Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng bày tỏ nỗi lòng của mình trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Bị tố dùng chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi, Cao Thái Sơn khẳng định không có dự án âm nhạc nào sắp tới

Theo đó, nam ca sĩ tôn trọng mọi quyết định của Angela Phương Trinh: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

cao-thai-son-khen-angela-phuong

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé.”