Đời Sống

Clip: Chiếc ô tô 7 chỗ lao thẳng vào quán tạp hoá, hai mẹ con bị “nuốt trọn” vào gầm

Minh Anh - 11/03/2022 11:05 GMT+7

Đoạn clip xe ô tô 7 chỗ lao thẳng vào một quán tạp hoá khiến người xem giật mình và hoảng sợ.

Người dùng mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn tại quán tạp hoá. Những hình ảnh về chiếc ô tô 7 chỗ lao thẳng vào nhà dân gây cảnh tượng tan hoang khiến mọi người bàng hoàng. 

Cụ thể, một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển Hà Nội nghi do một tài xế nữ điều khiển, trong quá trình di chuyển bất ngờ lùi xe, ủi thẳng vào quán tạp hoá. Sự việc bất ngờ trên khiến mọi người ngỡ ngàng và ngơ ngác.

Qua những hình ảnh được camera lưu lại, thời điểm đó có một người phụ nữ dắt theo con nhỏ vào quán tạp hoá để mua hàng. Trong lúc bé trai và mẹ đang di chuyển ra cửa thì chiếc ô tô bất ngờ lùi vào tông thẳng hai mẹ con. Dù đã phát hiện sự việc nhưng do quá bất ngờ khi sự cố xảy ra, các nạn nhân không kịp tránh và bị nuốt trọn vào gầm xe.

Bên cạnh đó, đồ đạc cũng như hàng hoá bên trong ngôi nhà cũng bị đâm trúng, một cảnh tượng tan hoang đến khó tin. May mắn thay, hai nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng nghiêm trọng

Những người dân xung quanh cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ kịp thời. Không rõ chủ nhân chủ chiếc ô tô con gây ra tai nạn sẽ xử lý vụ việc như thế nào. 

Screen Shot 2022-03-11 at 10.58.46

Có thể nói, tình trạng đạp nhầm chân ga, điều khiển xe sai hướng,… thường xuyên xảy ra. Những sai lầm không đáng có này gây ảnh hưởng mạnh đến nhiều người, thậm chí có những nạn nhân còn tử vong dưới bánh xe oan nghiệt. 

Hiện, vụ việc trên vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Netizen gợi ý rằng ngoài việc bắt chủ xe đền bù toàn bộ tài sản, chăm sóc sức khoẻ thì cần phải làm việc với cơ quan chức năng để có hình thức xử lý phù hợp. 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người cầm vô lăng, bên cạnh sự an toàn của mình thì còn là tính mạng của rất nhiều người khác. 

Tin phổ biến