Giải Trí

Xôn xao thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh?

Hương Ly - 11/03/2022 13:02 GMT+7

Cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để xử lý các đơn thư tố cáo của nhiều cá nhân đối với bà này.

Ngày 11/3, Cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1, TPHCM) để phục vụ việc xác minh, điều tra đơn thư tố cáo.

ba-phuong-hang-bi-cam-xuat-canh

Được biết, hiện tại đã có 6 đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam ở phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một) gồm: ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Lê Công Vinh (cầu thủ Công Vinh), nhà báo Nguyễn Đức Hiển, nhà báo Hàn Ni, Đinh Thị Lan (cùng ngụ TP.HCM) và bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên).

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng có mặt tại Công an TP Biên Hoà để làm việc về đơn tố giác youtuber “đánh phá nhà máy ô xy”

Các cá nhân, nghệ sĩ nêu trên tố giác bà Hằng về các hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tờ Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh đưa tin, đại diện Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vụ việc liên quan đến các đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh.

Do vụ việc này có tính chất phức tạp nên phía cơ quan điều tra đã gia hạn thêm hai tháng để tiếp tục xác minh làm rõ, khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo cụ thể cho các bên liên quan và cơ quan báo chí.

Được biết, trong một số buổi livestream gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục tuyên bố sẽ ứng xử với các cáo buộc pháp lý bằng tư cách của một người nước ngoài, vì bà là người song tịch (có 2 quốc tịch).

Thậm chí bà Hằng còn doạ sẽ mời luật sư quốc tế, nhờ lãnh sự quán nước ngoài can thiệp và có thể sẽ thuê vài chiếc máy bay chở hết tài sản ra nước ngoài!