Giải Trí

Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định tình cảm với Cao Thái Sơn: "Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu"

An Nhiên - 23/02/2022 10:47 GMT+7

Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định bản thân đang nghiêm túc tìm hiểu Cao Thái Sơn sau khi xuất hiện clip cả hai uống rượu tình tứ, hứa hẹn kết hôn, sinh con cùng nhau.

Angela Phương Trinh từng là một trong những người đẹp tai tiếng bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, một thời gian sau cô bất ngờ lui về ở ẩn, ăn chay trường và chuyên tâm tu tập.

Trong thời gian đó, người đẹp từng lên tiếng khẳng định: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Vì vậy, việc Angela Phương Trinh tuyên bố sẽ kết hôn, sinh con cùng Cao Thái Sơn đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao.

cao-thai-son
Angela Phương Trinh thông báo sắp lấy chồng sau clip hứa hẹn sinh con cùng Cao Thái Sơn.

Một bộ phận cư dân mạng bán tín bán nghi về chuyện tình cảm của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. Bên cạnh đó, cũng có không ít người nhận định có thể đây chỉ là chiêu trò tạo nhiệt của cả hai.

Giữa thời điểm cộng đồng mạng vẫn đang nghi ngờ, sáng 23/2, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái khẳng định đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Đồng thời, cô cũng tiết lộ lý do vì sao mình quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc với nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt. Cao Thái Sơn".

phuong-trinh

Dưới bài đăng của Angela Phương Trinh, ca sĩ Cao Thái Sơn đã để lại bình luận khá mùi mẫn: "Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!". Sau đó, nữ diễn viên cũng nhanh chóng đáp lời với hai từ "Thương anh".

phuong-trinh-1

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip giữa  Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn. Nội dung cuộc nói chuyện của cả 2 cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi họ tuyên bố sẽ kết hôn, sinh con cùng nhau. 

Chưa dừng lại, Angela Phương Trinh còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng. Cao Thái Sơn".

Về phía Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cũng rất niềm nở, hân hoan bàn chuyện cưới xin cùng người đẹp. Đồng thời, đôi bên còn song ca những ca khúc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đầy tình ý.

Tin phổ biến