Giải Trí

Angela Phương Trinh vừa xác nhận đang tìm hiểu, Cao Thái Sơn đã vội đặt tên cho con trai đầu lòng

Trầm Miên - 23/02/2022 14:06 GMT+7

Chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

Mới đây, thông tin Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đang hẹn hò làm xôn xao cõi mạng. Nếu đằng gái khẳng định mình đã tìm được "tình yêu đích thực" và còn xin phép cộng đồng mạng cho lấy chồng, thì đằng trai cũng hứa hẹn tương lai cả hai về chung một nhà. Tuy nhiên, một số người tỏ ra bán tín bán nghi trước những lời khẳng định của cặp đôi và cho rằng cả hai đang dựng chuyện tình cảm để hâm nóng tên tuổi.

0
Thông tin về mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn làm xôn xao cõi mạng.

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, mới đây Angela Phương Trinh đã lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân. Theo đó, cô đăng tải bức ảnh chụp chung với Cao Thái Sơn và đính kèm dòng trạng thái: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. 

3
Bài đăng của Angela Phương Trinh khẳng định bản thân và Cao Thái Sơn đang tìm hiểu.

Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt". Đồng thời người đẹp không quên đính kèm icon trái tim và gắn thẻ Cao Thái Sơn vào bài viết.

4
Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang lại hạnh phúc cho Angela Phương Trinh.

Sau khi Angela Phương Trinh đăng bài xác nhận, Cao Thái Sơn cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm của cả hai. Nam ca sĩ không ngần ngại tuyên bố: "Tình yêu đã thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Em không cần bận tâm đến thứ gì nữa: "Em cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt".

1
Cao Thái Sơn cũng đã vội đặt tên con trai đầu lòng.

Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. Em càng xinh đẹp, càng hạnh phúc, thành công người ta càng không thích. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi".

2
Hiện tại chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không dừng lại ở đó, Cao Thái Sơn còn khẳng định sẽ sinh con trai đầu lòng với Angela Phương Trinh khi "chốt tên con trai là Cao Thiên Trí".

>>> Tin nên đọc: