Xu hướng - MXH

Cực sốc: Clip user livestream treo cổ tự tử vì dỗi idol gây ám ảnh

Minh Anh - 11/03/2022 12:44 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip người đàn ông treo cổ tự tử và phát live cho mọi người cùng xem.

Ngày 11/3, người dùng mạng xã hội đồng loạt chia sẻ bài đăng có thông tin gây sốc. Cụ thể, trên một hội nhóm Facebook, một tài khoản có thông tin: "Có ai hóng được vụ user dỗi idol xong quay ra live treo cổ không ạ? Xem ám ảnh thật sự". 

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, ai cũng bày tỏ sự tò mò về sự việc trên. Bên dưới bài đăng xuất hiện hàng loạt bình luận xin clip để tận mắt nhìn thấy những hình ảnh gây ám ảnh này. 

Screen Shot 2022-03-11 at 12.24.47

Một netizen còn để lại bình luận: "Tò mò làm gì, để rồi xem xong buồn nôn, ám ảnh, không ăn được cơm, và khả năng mất ngủ mấy ngày cho coi . User dỗi idol, tự tử treo cổ lè lưỡi, máu phọt đầm đìa trên live luôn". 

Được biết, thông qua những chia sẻ của cư dân mạng, có thể hiểu rằng một người dùng không rõ vì lý do gì mà quay qua dỗi idol rồi làm liều. Người này sử dụng một sợi dây để treo cổ trong chính nhà mình và livestream cho mọi người cùng thấy. Những hình ảnh trên thật sự gây sốc cho tất cả mọi người.

Có thể nói, sự phát triển của internet kéo theo nhiều hình thức hoạt động mới mẻ, từ đó các idol mạng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất là việc người xem, người dùng bày tỏ sự hâm mộ, thậm chí còn phát cuồng đến mức có những hành vi manh động. 

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao với thông tin một nam thần tượng nổi tiếng công khai bạn gái. Thông tin trên ngay lập tức làm bùng nổ mọi nền tảng, đặc biệt là "cực chấn động" đối với người hâm mộ của anh chàng. Thời điểm đó, một số fan quá khích còn tự tử chỉ vì idol của mình có bạn gái khiến dân tình choáng váng. 

Hiện, đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của mọi người.