Xã hội

Hà Nội: Mẹ trầm cảm sau sinh, dẫn 2 con nhỏ rời khỏi nhà đã 9 ngày

Minh Anh - 09/04/2022 15:11 GMT+7

Người phụ nữ dẫn theo hai con nhỏ “bặt vô âm tín” từ ngày 1/4 đến nay, gia đình nỗ lực tìm kiếm.

Theo VTC, ngày 9/4, Công an phường Phú Lãm, quận Hà Đông đã nhận được trình báo của một gia đình trên địa bàn. Theo đó, Nguyễn Thị Liên (sinh năm 1985, trú tại tổ 6 phường Phú Lãm) đã dẫn hai đứa con sinh đôi sinh năm 2019 (gồm 1 trai và 1 gái) đi khỏi nhà từ ngày 1/4 đến nay chưa có tin tức.

Gia đình cũng cung cấp thông tin đáng chú ý, cho biết chị Liên có những biểu hiện trầm cảm sau sinh, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu khỏi hoàn toàn. Về phía anh Nguyễn Cao Kỳ, chồng chị Liên chia sẻ, sau khi sinh vợ có dấu hiệu trầm cảm nhưng người thân đã kịp thời chạy chữa nên không có vấn đề gì xảy ra. 

Trong thời gian vừa qua, được biết chị Liên thường xuyên nảy sinh suy nghĩ chồng và những người xung quanh có ý định bắt cóc và làm hại các con. 

me-tram-cam-sau-sinh

>> Hải Dương: Mẹ trầm cảm giết con rồi tự tử trong bệnh viện

Vào chiều 1/4, người vợ đưa hai con nhỏ qua nhà ngoại ăn cơm, đến tối thì thông báo sẽ bắt taxi để đưa hai cháu về nhà vì không mang theo bình sữa. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau khi không thấy ba mẹ con trở về, gia đình gọi điện hỏi thăm thì nhận được câu trả lời đang ở nhà bạn, ngày hôm sau sẽ về.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, gia đình không liên lạc được với chị Liên và nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích. 

Liên quan đến vụ việc trên, nếu ai biết hoặc nhìn thấy ba mẹ con ở đâu có thể hỗ trợ gia đình bằng cách báo cho Công an phường Phú Lãm (SĐT 02433535473) hoặc gia đình chị Liên (SĐT 0979889582 - 0347377285) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

Tin phổ biến