Đời Sống

Sân bay Phù Cát tạm dừng hoạt động, Hồ Tấn Tài lo ngại cho đám cưới của mình

Minh Anh - 09/04/2022 13:53 GMT+7

Trong thời gian tổ chức đám cưới của Hồ Tấn Tài, sân bay Phù Cát tạm dừng hoạt động khiến nam cầu thủ lo lắng cho các khách mời về vấn đề di chuyển.

Trong thời gian tạm nghỉ V-League và đội tuyển quốc gia, Hồ Tấn Tài tổ chức đám cưới với bạn gái Phạm Hiếu. Cả hai đã làm lễ dạm ngõ vào năm 2020, lúc đó nam cầu thủ xin tạm nghỉ thi đấu để về quê ra mắt quan viên hai họ. 

ho-tan-tai

Mới đây, chân sút Bình Định đã gửi thiệp mời đến những người thân thiết. Hôn lễ được tổ chức vào lúc 13h ngày 20/4 tại sân xóng xã Nghĩa Ân, huyện Hoài Ân, Bình Định. Trước đó, Công Phượng cũng mượn sân bóng tại quê nhà Nghệ An để báo hỉ với người thân, hàng xóm. 

Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu phát sinh khi mới đây sân bay Phù Cát thông báo sẽ đóng cửa trong thời gian 10 ngày từ (11 - 21/4) vì lý do quân sự. Vì thế, khả năng khách mời phải bay đến Tuy Hoà hoặc Quảng Ngãi rồi di chuyển bằng xe đến Bình Định. Điều này khiến chú rể Tấn Tài khá lo lắng, vì việc đi lại gặp nhiều bất tiện.

ho-tan-tai-1

>> Bạn gái Hồng Duy lộ diện, nhan sắc thế nào mà được netizen khen ngợi?

Nhưng may mắn thay là lễ cưới tổ chức vào thời điểm các giải đấu bóng đá trong nước tạm nghỉ, vì thế các cầu thủ sẽ có thời gian rảnh để đến tham dự lễ cưới của Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu.

Được biết, vợ sắp cưới hơn Tấn Tài 2 tuổi, cô nàng khá nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở TP.HCM. Hiếu Phạm và tuyển thủ Việt Nam yêu nhau từ lâu nhưng cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế mối quan hệ này cũng ít khi được nhắc đến trên truyền thông. 

ho-tan-tai-2

Phải đến khi gia đình hai bên chính thức thông qua chuyện tình cảm, cặp đôi mới thoải mái công khai hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, hậu vệ sinh năm 1997 còn thường xuyên đưa bạn gái đi ăn cùng đồng đội.

Ngay khi có thông tin Tấn Tài chuẩn bị “rước nàng về dinh”, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc của nam cầu thủ. Ai cũng hy vọng anh có một ngày vui trọn vẹn và tiếp tục cống hiến cho tuyển Việt Nam cũng như đội bóng đất võ Bình Định.

Tin phổ biến