Giải Trí

Sơn Tùng đăng bài cảm ơn bạn gái ngày Valentine, chuyện gì đây?

Hương Ly - 22/02/2022 10:01 GMT+7

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Trái ngược với sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP lại kín tiếng hơn bao giờ hết. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, nam ca sĩ chưa 1 lần công khai danh tính bạn gái trước công chúng. Thậm chí, đứng trước tin đồn tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, anh chàng đều chọn im lặng hoàn toàn.

Ấy vậy mà mới đây, bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng khiến “cõi mạng” được phen dậy sóng. Điều đáng nói, nam ca sĩ còn dùng lời lẽ rất ngọt ngào để cảm ơn người con gái của mình sau ngày Lễ Tình Nhân vừa qua.

son-tung-cam-on-ban-gai

"Cảm ơn em vì những điều tuyệt vời mà em đã dành cho anh hôm nay. Happy Valentine with you", tài khoản này viết.

Ngay lập tức, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

son-tung-cam-on-ban-gai-valentine

Thế nhưng sự thật thì đây chỉ là tài khoản giả mạo Sơn Tùng bởi tài khoản chính chủ của nam ca sĩ có tick xanh và đặc biệt anh không đăng tải bài viết nào tương tự vào Valentine.

>> Xem thêm: Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!

Được biết, trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng và “gà cưng” Hải Tú cãi vã tại biệt thự riêng gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, giữa lúc thị phi bủa vây, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều không lên tiếng phân minh mà chỉ nhắc đến công việc.

hai-tu-son-tung
son-tung-day-vai-hai-tu

Hiện tại, hành động bạo lực của Sơn Tùng với “gà cưng” Hải Tú vẫn đang gây tranh cãi dữ dội và khiến 1 bộ phận fan vô cùng thất vọng.

Tin phổ biến