Horoscope

Bài Tarot là gì? Những lá bài Tarot có dự đoán tương lai không?

Minh Anh - 09/04/2022 16:30 GMT+7

Bạn muốn tìm hiểu và sử dụng bài Tarot nhưng chưa thật sự hiểu bản chất và bắt nguồn từ đâu. Cùng Sao Daily tìm hiểu xem bài Tarot là gì? Những lá bài Tarot có dự đoán tương lai không?

Những lá bài Tarot hoàn toàn an toàn để sử dụng nếu bạn cởi mở với chúng. Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về việc liệu Tarot có bị coi là phù thủy và những nguy hiểm tiềm ẩn hay không. Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng Tarot, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu rằng các lá bài ở đây không phải để dự đoán tương lai, mà là để giúp bạn kết nối với trực giác và tiềm thức của mình.

Tarot là một công cụ tâm linh, vì vậy chúng ta hãy xóa tan một số tin đồn về việc sử dụng một bộ bài. 

bai-tarot

Bài Tarot là gì? Bài Tarot có xấu xa không?

Bài Tarot không xấu xa. Chúng là một bộ bài gồm 78 lá phong phú với tính biểu tượng và hình tượng được dùng để kể một câu chuyện. Một bộ bài Tarot chỉ đơn giản là một công cụ để ai đó sử dụng nhằm khai thác sâu hơn vào trực giác của họ và linh hoạt các cơ tâm linh của họ. Bản thân Tarot không nắm giữ quyền lực, mà chính người đọc.

bai-tarot-2

“Các thẻ của bạn thể hiện ý định và quan điểm của người dùng,” nhà chiêm tinh và đọc thẻ trực quan Lauren McBride nói. “Hãy sử dụng chúng cho mục đích tốt, và điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Nếu bạn xấu hoặc nguy hiểm, thì thẻ của bạn cũng sẽ như vậy ”. 

Bài Tarot có an toàn để sử dụng không?

Nếu bạn có ác ý khi sử dụng các lá bài của mình, thì đó là do suy nghĩ của người đọc - không phải bản thân bộ bài. Bản thân những lá bài Tarot vốn dĩ không phải là tốt hay xấu, nó chỉ là một phương tiện giúp người đọc tiếp cận với thế giới nội tâm và tri thức thần thánh của họ.

bai-tarot-3

Ví dụ: Nếu bạn đang sử dụng Tarot, nhưng không ở trong không gian rộng lớn, bạn có thể không cảm thấy những thông điệp bạn nhận được là chính xác nhất. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đang ở trong một không gian có nền tảng với ý định thực sự trước khi sử dụng bộ bài. Ngay cả khi bạn rút một số thẻ dù bạn không cảm thấy tốt nhất của mình, các thẻ sẽ không "làm" bất cứ điều gì với bạn - vì vậy đừng lo lắng!

McBride nói: “Những lá bài Tarot, cùng với bất kỳ công cụ siêu hình nào khác, đều an toàn hay nguy hiểm như cách mà bạn tạo ra chúng. Họ cung cấp thông điệp, họ không tạo ra chúng". Đó là biểu tượng trong các lá bài thứ mà bạn muốn chú ý đến là những manh mối trong tiềm thức của bạn. Bản thân các thẻ sẽ không bao giờ gây hại.

>> Trắc nghiệm vui: Nội tâm bạn là chòm sao nào?

Bói bài và phù thủy

bai-tarot-4

Nhiều người liên kết Tarot và thuật phù thủy vì nhiều thầy phù thủy thực hành cũng sử dụng Tarot. Mặc dù có một số điểm trùng lặp giữa Tarot và phép thuật phù thủy, nhưng chúng không nhất thiết phải đi đôi với nhau. Không phải tất cả các phù thủy đều sử dụng bói bài.

Bói bài là một công cụ bói toán mà các phù thủy có thể sử dụng để tạo ra nhiều biểu tượng và sự hiểu biết hơn cho một câu hỏi cụ thể trong tầm tay. Mặc dù cả thuật phù thủy và Tarot đều liên quan đến việc ai đó tích cực tham gia bằng trực giác của họ, nhưng những thực hành này có thể cùng tồn tại hoàn toàn riêng biệt với nhau. Chỉ vì ai đó đọc Tarot không có nghĩa là họ đang thực hành thuật phù thủy. 

Nguy cơ tiềm ẩn

Nói chung, việc bạn đọc hoặc xem các lá bài Tarot là không nguy hiểm.

bai-tarot-5

Tuy nhiên, bạn có thể muốn xem xét người bạn sắp đọc. Họ có vẻ đáng tin cậy? Họ đã luyện tập lâu chưa? Sự rung cảm tràn đầy năng lượng của họ là gì? Họ dường như đang duy trì sức khỏe tinh thần của họ?

Đây là một số câu hỏi để tự hỏi bản thân, nhưng ngay cả khi bạn nhận thấy mình nhận được lời giải Tarot từ một người không đáng tin, thì sẽ không có gì xấu xảy ra. Nó không giống như một bùa chú đã được đưa vào bạn đâu.

Tarot và tinh linh

Bạn có thể nói chuyện với các linh hồn thông qua Tarot. Sử dụng bộ bài như một người phiên dịch, bạn có thể nhờ người hướng dẫn tinh thần hoặc các thành viên trong nhóm tâm linh giao tiếp với bạn qua Tarot.

McBride xác nhận: “Có. Có thể là Chúa, Thần, Vũ trụ – bói toán là một cách để nghe họ nói với chúng ta".

bai-tarot-6

Bạn thậm chí có thể tạo bài Tarot của riêng mình để hỏi phần tinh thần của bạn nhằm hiểu rõ hơn về bất kỳ câu hỏi hoặc tình huống khó xử hiện tại nào. Không giống như bảng Ouija, bạn không truyền tải thông điệp thông qua năng lượng của một tinh linh. Với Tarot, bạn đang giải nén biểu tượng của các lá bài để hiểu sâu hơn về câu hỏi của mình. 

Câu hỏi thường gặp

Những lá bài Tarot có được coi là phép thuật hắc ám không?

Những lá bài Tarot thường được liên kết với những điều huyền bí, nhưng chúng bị hiểu nhầm. Họ không phải là ác quỷ hay liên quan đến ma thuật đen tối, ác ý. Các lá bài Tarot liên kết tâm trí của chúng ta với trực giác và tiềm thức của chúng ta. Cho phép chúng ta mở rộng khả năng tâm linh của mình thông qua biểu tượng và hình ảnh của chúng. 

bai-tarot-7

Có những lá bài Tarot “xấu” không?

Tin hay không thì tùy, không có lá bài Tarot nào xấu cả. Đúng vậy, ngay cả lá bài Death cũng có thể là một lá bài Tarot đẹp báo hiệu một sự chuyển biến hoặc thay đổi sâu sắc trong cuộc đời của một ai đó. Thông thường, một kết thúc, nếu có, mang lại cơ hội cho một khởi đầu mới. Đó là tất cả về sự diễn giải. 

Những lá bài Tarot có dự đoán tương lai không?

Những lá bài tarot không dự đoán tương lai. Họ tiếp nhận năng lượng hiện tại khi chơi. Nếu querent, người đặt câu hỏi, tiếp tục đi theo con đường hiện tại của họ, không thay đổi, thì biểu tượng của Tarot mô tả kết quả có thể xảy ra. Điều quan trọng cần nhớ là chúng ta có ý chí tự do và quyền tự quyết trong cuộc sống của mình.

Theo Horoscope