Giải Trí

Hải Tú chính thức lộ diện sau drama bị Sơn Tùng "hất chân, đẩy vai"

Trầm Miên - 20/02/2022 19:52 GMT+7

Sau ồn ào bị Sơn Tùng "động tay động chân", Hải Tú chính thức lộ diện và có dòng trạng thái đáng chú ý.

Những ngày qua, ồn ào Sơn Tùng "tác động vật lý" với Hải Tú ngay trước cửa biệt thự đã làm xôn xao cả cộng đồng mạng. Trước những đồn đoán của netizen, cả hai vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng làm rõ.

88
Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau trước một khu biệt thự.

Cho đến mới đây nhất, Hải Tú đã vừa chính thức lộ diện trên mạng xã hội với dòng trạng thái đáng chú ý. Theo đó, "gà cưng" của M-TP Entertainment khoe loạt ảnh với thần sắc vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Đính kèm với loạt ảnh, nữ diễn viên viết: "Inhaling all that positive vibes" (tạm dịch: Đang đón nhận tất cả những cảm giác tích cực).

2
Bài đăng đáng chú ý của Hải Tú sau drama bị Sơn Tùng "động tay động chân".

Trước động thái mới của Hải Tú khi cô nàng chia sẻ loạt ảnh đầy năng lượng tích cực sau drama bị chủ tịch "đẩy vai, hất chân", dân tình ngay lập tức sốt rần rần và bàn tán xôn xao.

000 (1)
Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh tươi với tâm trạng vui vẻ, tích cực.

Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ cũng vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất khi lên đồ sang chảnh đi làm cách đây 2 ngày. Có thể thấy cả hai đều tỏ ra không mấy quan tâm khi không đả động gì đến những ồn ào liên quan đến mình đang "sốt xình xịch" trên mạng xã hội.

1
Trước đó, Sơn Tùng cũng chính thức lộ diện hậu drama và tỏ ra không mấy quan tâm đến những ồn ào xung quanh.

Trước đó, Sơn Tùng và Hải Tú bị dân tình bắt gặp xuất hiện cùng nhau trước cửa một căn biệt thự và cả hai đi mua đồ cúng với nhiều cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, không lâu sau đó đằng trai nổi quạo và "tác động vật lý" với người yêu khiến cô ngậm ngùi đi thẳng vào nhà và không nói gì. Đoạn clip ghi lại cảnh này nhanh chóng được netizen truyền tay nhau và làm xôn xao cả cõi mạng.

>>> Tin nên đọc: