Phim ảnh

Phim của Nhậm Gia Luân: 7 bộ phim hay và đáng xem nhất của Nhậm Gia Luân

Quỳnh Trang - 31/08/2022 12:20 GMT+7

Với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất thực lực, Nhậm Gia Luân dễ dàng ghi điểm trong mắt các khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim của Nhậm Gia Luân hay nhất không thể bỏ qua nhé.

Nhậm Gia Luân là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nhậm Gia Luân (1989) vốn là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp nhưng do chấn thương nên phải từ bỏ. Vào năm 2014, Nhậm Gia Luân chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Từ đó đến nay, nam diễn viên trải qua rất nhiều khó khăn và thăng trầm. Nhưng Nhậm Gia Luân vẫn có thể khẳng định được bản thân qua những vai diễn được nhiều khán giả yêu thích.

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân

Top những bộ phim của Nhậm Gia Luân đóng hay nhất không thể bỏ qua

1. Thông thiên Địch Nhân Kiệt - Detective Dee (2017)

Thể loại: Cổ trang, phá án

Diễn viên: Bạch Băng, Hám Thanh Tử, Nhậm Gia Luân, Trần Dịch, Vương Vũ

Số tập: 66 tập

Thông thiên Địch Nhân Kiệt - Detective Dee
Thông thiên Địch Nhân Kiệt - Detective Dee

"Thông thiên Địch Nhân Kiệt" là bộ phim đầu tay của Nhậm Gia Luân và cũng là vai chính đầu tiên của anh. Trong phim, Nhận Gia Luân vào vai kỳ tài phá án Địch Nhân Kiệt, người đang phải ngồi tù oan. May thay, anh được Diêm Lập Bổn giúp giải oan và sau đó được hoàng thượng phái đi điều tra lại vụ án.

2. Đại Đường vinh diệu - The Glory Of Tang Dynasty (2017)

Thể loại: Cổ trang, lịch sử

Diễn viên: Cảnh Điềm, Mao Tử Tuấn, Thư Sướng, Tự Vạn Xuyến, Nhậm Gia Luân

Số tập: 60 tập

Đại Đường vinh diệu - The Glory Of Tang Dynasty
Đại Đường vinh diệu - The Glory Of Tang Dynasty

"Đại Đường vinh diệu" là bộ phim của Nhậm Gia Luân đóng cặp cùng Cảnh Điềm. Nội dung phim kể về Trầm Trân Châu (Cảnh Điềm) - tiểu thư khuê cát bị ép tham gia cuộc tuyển chọn phi tần của Quảng Bình Vương (Nhậm Gia Luân). Người con gái Giang Nam với tâm hồn lương thiện này luôn hết lòng giúp đỡ người xung quanh.

Khi chiến tranh xảy ra, Trầm Trân Châu nguyện ở lại Trướng An Nam để đồng cam cộng khổ cùng dân chúng. Về sau, Trầm Trân Châu sinh ra con trai cả là Đường Đức Tông - Lý Thích. Khi Lý Thích lên ngôi, Trầm Trâu Châu đã được sắc phong và tôn vinh vì những cống hiến đã dành cho đất nước.

3. Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết - The Destiny of White Snake (2018)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, huyền huyễn

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Dương Tử, Mao Tử Tuấn, Lưu Học Nghĩa

Số tập: 61 tập

Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết - The Destiny of White Snake
Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết - The Destiny of White Snake

"Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết" kể về mối tình tiên yêu đầu trắc trở giữa xà yêu Bạch Yêu Yêu (Dương Tử thủ vai) và Tử Tuyên (Nhậm Gia Luân đóng). Vì thân phận khác biệt, hai người phải trải qua vô số sóng gió để có thể được bên nhau. Bộ phim của Nhậm Gia Luân và Dương Tử nhận được nhiều yêu thích từ khán giả bởi những thay đổi thú vị về nhân vật Bạch Xà.

4. Cẩm Y Chi Hạ - Under the Power (2019)

Thể loại: Cổ trang, trinh thám, lãng mạn

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống, Diệp Thanh, Lộ Hoằng, Diêu Dịch Thần

Số tập: 55 tập

 Cẩm Y Chi Hạ - Under the Power
Cẩm Y Chi Hạ - Under the Power

"Cẩm y chi hạ" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân, kể về mối tình oan gia giữa Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) và Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân). Ban đầu cả hai không ưa gì nhau nhưng sau nhiều lần hợp tác đã dần có cái nhìn khác về đối phương và sau đó nảy sinh tình cảm. Bộ phim của Nhậm Gia Luân cùng bạn diễn Đàm Tùng Vận nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi được phát sóng.

5. Thu Thiền - Autumn Cicada (2020)

Thể loại: Dân quốc, chiến tranh

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Lý Mạn, Hà Đỗ Quyên, Lưu Hoan

Số tập: 49 tập

Thu Thiền - Autumn Cicada
Thu Thiền - Autumn Cicada

Lấy bối cảnh thời Dân quốc khi Hồng Kông bị Nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941, bộ phim "Thu thiền" kể về Diệp Xung (Nhậm Gia Luân) - một đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc trong vai gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan Nhật tại Hồng Kông. Diệp Xung luôn tôn thờ chủ nghĩa yêu nước, và anh tới Hồng Kông là để thành lập cơ quan cảnh sát và tình báo quân sự ở Hồng Kông. Công việc này đã khiến Diệp Xung gặp nguy hiểm khi thân phận luôn bị nghi ngờ và có nguy cơ bại lộ.

6. Châu Sinh Như Cố - One And Only (2021)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, ngược tâm

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Số tập: 24 tập

Châu Sinh Như Cố - One And Only
Châu Sinh Như Cố - One And Only

"Châu sinh như cố" chính là một trong những cái tên nổi bật nhất trong gia tài phim của Nhậm Gia Luân. Bộ phim xoay quanh mối tình ngang trái giữa tiểu thư Thôi gia Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng cả hai vẫn không thể bên nhau. Châu Sinh Thần bị người vu oan, phải chịu hình phạt róc xương với tội danh tạo phản. Còn Thôi Thời Nghi sau đó cũng nhảy từ trên tường thành xuống để đi theo sư phụ.

>>>> Xem thêm: Top phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất không nên bỏ qua

7. Ngự giao ký - The Blue Whisper (2022)

Thể loại: Cổ trang, thần thoại, truyền kỳ

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Hải Nhất Thiên, Phạm Trinh, Thử Sa, Đồng Lôi, Hồ Ý Hoàn

Số tập: 51 tập

Ngự giao ký - The Blue Whisper
Ngự giao ký - The Blue Whisper

"Ngự giao ký" là bộ phim mới nhất của Nhậm Gia Luân mới được phát sóng trong năm nay. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương, "Ngự giao ký" kể về mối tình yêu hận đan xen giữa giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Ban đầu Kỷ Vân Hòa có nhiệm vụ hàng phục giao nhân Trường Ý nhưng sau đó đã rơi vào lưới tình tự bao giờ.

Trên đây là những bộ phim của Nhậm Gia Luân hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu. Bạn cũng có thể xem thử những phim khác của nam diễn viên như "Mộ bạch thủ", "Không nói lời tạm biệt", "Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn", "Nhất sinh nhất thế",...