Giải Trí

Xôn xao tin Hiền Hồ mua siêu xe G63 trả góp, đang nợ 8 tỷ đồng?

Minh Anh - 25/03/2022 18:54 GMT+7

Giữa hàng loạt tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, netizen tiết lộ xế hộp G63 là do nữ ca sĩ đứng tên và mua trả góp.

Có thể nói, thời gian vừa qua cái tên Hiền Hồ thu hút sự quan tâm của mọi người. Những vấn đề xoay quanh nữ ca sĩ luôn là chủ đề được bàn tán xôn xao và nhận được lượt tương tác “khủng” 

Những bức ảnh tiêng tư của giọng ca “Gặp những không ở lại” được lan truyền khắp mạng xã hội khiến dân tình bất ngờ. Và cũng không rõ lý do vì sao những chùm ảnh này lọt ra ngoài, ai là người phát tán chúng?

hien-ho

Giữa những quan tâm của netizen, thông tin về chiếc xế hộp G63 có giá 13 tỷ của Hiền Hồ được quan tâm hết mực. Ai cũng bày tỏ sự tò mò, không biết đây là xe chính chủ hay được người nào đó tặng cho nữ ca sĩ. 

Trước những tranh cãi trên Facebook, một người tự nhận là cựu nhân sự của Hiền Hồ đã có những chia sẻ về chiếc xe trên Viez. Được biết, khoản tiền mua xe là cô nàng thu được từ việc chạy show, đi diễn, Youtube. Giá trị chiếc xe 13 tỷ Hiền Hồ có thể chi trả được trong khả năng của mình.

hien-ho-1

Người này thông tin thêm, giọng ca trẻ đã ra mắt được nhiều năm, sở hữu các bản hit, cũng chăm chỉ làm việc và tham gia gameshow. Vì thế, số tiền thu được cũng không hề nhỏ, đó là thành quả mà cô tự thưởng cho bản thân mình là chuyện bình thường. 

hien-ho-2

Mới đây, một thông tin khác lan truyền trên mạng xã hội cũng bất ngờ nhận được sự quan tâm vì nói về chiếc G63 của cô nàng 9x. Một tài khoản đã đăng tải thông tin đăng kiểm của xế hộp AMG G63 2021: Chủ sở hữu là Hiền Hồ, thông số kỹ thuật của chiếc siêu xe và những dữ liệu cá nhân. 

hien-ho-3

Điểm đáng chú ý là Hiền Hồ đứng tên sở hữu của chiếc xe nhưng xế hộp chỉ mới trả góp được 5 tỷ, đang nợ ngân hàng 8 tỷ nữa. Chia sẻ trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên đây là thông tin chưa được kiểm chứng.

Về phía nữ ca sĩ, từ lúc scandal nổ ra, cô vẫn giữ im lặng và khoá hết tài khoản mạng xã hội.