Đời Sống

Clip: Thanh niên cầm súng nhựa đi cướp tiệm vàng bị bà chủ.. đạp ngã xuống đất

Hương Ly - 25/03/2022 15:36 GMT+7

Khi tên cướp lao ra ngoài lấy xe để tẩu thoát đã bị vợ chồng chủ tiệm trong nhà lao ra đạp ngã.

Ngày 25/3, thông tin từ UBND phường Quảng Tâm (thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp tiệm vàng.

thanh-nien-cam-sung-nhua-cuop-tiem-vang

Theo đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một thanh niên (sinh năm 1996) đi xe máy SH không biển số, bịt kín mặt xông vào Công ty TNHH Được Loan (Vàng Kim Chung Lê Hoàn) có địa chỉ tại số 142 Phố Mới (phường Quảng Tâm, TP. Thanh Hóa).

Tại quầy hàng, đối tượng giả vờ xem điện thoại rồi tiến vào phía trong. Sau đó, đối tượng rút dao đòi khống chế vợ chồng chủ nhà để cướp tài sản nhưng bất thành.

Khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài xe để tẩu thoát thì bị anh Được (chồng) từ trong nhà lao ra vật xe máy ngã lăn ra đường. Trong lúc bị khống chế, một khẩu súng nhựa trong người nghi phạm văng ra đường.

>> Xem thêm: Quy Nhơn: Bé gái bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt, bắt ăn lại cháo vừa nôn ra

vu-cuop-tiem-vang

Lúc này, người dân xung quanh đã nhanh chóng khống chế được đối tượng, chị Loan bị dao của tên cướp gây thương tích nhẹ.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, đối tượng này là người xã Quảng Minh (TP Sầm Sơn), lấy vợ là người địa phương ở phường Quảng Tâm. Đối tượng này đã có tiền án tiền sự, hiện đang bị công an tạm giữ để điều tra.