Giải Trí

Hiền Hồ từng phát ngôn sốc: "Càng chửi thì tôi càng ra nhạc"

An Nhiên - 23/03/2022 10:54 GMT+7

Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã bị đào lại phát ngôn "Tôi không lên tiếng giải thích điều gì, càng chửi thì tôi càng ra nhạc".

Thời gian này, Hiền Hồ đang vấp phải vô số chỉ trích vì vướng vào ồn ào tình ái. Giữa thời điểm xuất hiện scandal, dân mạng đã đào lại đoạn clip nữ ca sĩ từng chia sẻ về chuyện tình cảm nhiều năm trước.

hien-ho

Trong đoạn video, có thể thấy Hiền Hồ khá bình tĩnh khi thấy bản thân bị mắng vì yêu đương dù vừa mới nổi tiếng. Cô cho biết:

"Bây giờ em cũng đâu có lên tiếng giải thích về điều gì đâu. Em chỉ biết là người ta càng chửi thì em sẽ ra nhạc thôi. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ thôi, em cũng đâu thể nào ngăn những suy nghĩ của mọi người. Em không có ngại việc công khai đâu, em có người yêu em cũng thích xúng xính đi xà nẹo ra ngoài đường chứ".

hien-ho-1

Trong quá khứ, Hiền Hồ từng dính lùm xùm yêu đương với Soobin Hoàng Sơn ngay khi kết thúc The Voice. Sau đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình tiết lộ ảnh chụp của hai người để mượn nam ca sĩ làm bệ phóng cho sự nổi tiếng.

Dân mạng nhận định, sự việc này khiến HLV Tóc Tiên tức giận, "cạch mặt" học trò cưng và hai bên không còn giao lưu. Trong những bức ảnh họp mặt team The Voice, khán giả cũng phát hiện không hề có sự tham gia của Hiền Hồ.

Liên quan đến mâu thuẫn với người thầy của mình, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi:

"Đối với chị Tiên, Hiền luôn dành tình cảm, luôn có một chỗ đứng trong lòng mình cho chị Tiên và luôn tôn trọng, yêu quý chị. Những điều vừa xảy ra, Hiền nghĩ là cũng đúng thôi vì đối với một người thầy, khi học trò của mình bước ra khỏi cuộc thi, không chịu ra sản phẩm âm nhạc mà lại dính vào lùm xùm yêu đương thì sẽ không vui, không hài lòng.

Sau sự việc đó, Hiền rút ra được bài học lớn hơn. Lúc nào Hiền cũng tôn trọng và luôn coi chị là một người thầy, cảm thấy biết ơn khi chị giúp đỡ suốt một quá trình thi The Voice. Hiền luôn hy vọng là tình cảm chị em vẫn sẽ tốt đẹp".

Tuy nhiên, trong thời gian này, dù liên tục gặp phải tin tức tiêu cực liên quan đến vị đại gia lớn tuổi nhưng Hiền Hồ vẫn một mực im lặng. Nữ ca sĩ không nhận phỏng vấn, không phản hồi nghi vấn và đã khóa các trang mạng xã hội của mình. Điều này đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, đời sống của Hiền Hồ, gần nhất là việc cô bị hủy một show diễn vì ồn ào tình ái.