Giải Trí

Ca sĩ Duy Mạnh đã tiên tri việc bà Phương Hằng bị tạm giam từ 1 năm trước

Hương Ly - 25/03/2022 16:51 GMT+7

Vào năm 2021, “thợ hát” Duy Mạnh từng lên tiếng cảnh báo nữ đại gia Bình Dương cẩn thận bị công an “bế” đi.

Vốn nổi tiếng là người thẳng tính trong showbiz Việt, ca sĩ Duy Mạnh từng không ngần ngại nêu quan điểm về các vấn đề gây bức xúc trong xã hội.

Minh chứng như mới đây, khi bị ghép ảnh thân mật với Hiền Hồ gây tranh cãi thời gian qua, Duy Mạnh đã lên tiếng đính chính.

duy-manh-tien-tri-ve-viec-ba-phuong-hang-bi-bat

Theo đó, anh cho biết, bức ảnh chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi: "Bọn mày ác nó vừa thôi nhé. Tao có làm gì nên tội đâu hả? Mà sao bọn mày chơi trò độc ác với tao thế hả? Tao có biết đánh golf đâu? Mà bọn mày lại ghép hình nhìn cứ như cặp đôi uyên ương thế kia hả? Làm tao bị vợ cho ăn mấy cái dép vô mặt.

Tôi đề nghị anh em cồng đồng mạng hãy tìm ra đứa nào ghép hình để giải oan cho tôi. Và trả lại sự trong sạch cho người đàn ông không bao giờ biết ăn chơi, không bao giờ gái gú như tôi".

Đáng chú ý, dưới bài viết, khi được hỏi về vụ bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng, Duy Mạnh có chia sẻ gây bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ tỏ ra không mấy bất ngờ khi đã tiên tri được vụ việc từ 1 năm trước.

duy-manh

"Cái bọn nghệ sĩ ăn chặn từ thiện là cái bọn lươn lẹo. Đôi khi người tử tế không thể vạch mặt chúng nó ra được. Nên cần phải có độc trị độc. Độc trị độc xong rồi thì nên dừng lại đúng lúc. Những lại cứ độc mồm độc miệng mãi vì sự háo thắng. Lại được bọn cồng đồng mạng nhiều đứa tung hô. Cứ nghĩ mình là mẹ thiên hạ và coi thường pháp luật. Thì sớm muộn cũng bị bế đi thôi. Chú nói từ năm ngoái rồi"- Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ.

Trước đó, vào năm 2021, ca sĩ Duy Mạnh từng đưa ra cảnh báo nữ đại gia Bình Dương:"Bảo chị Hằng nói ít thôi. Vạ mồm là chính quyền họ lại mời lên tiếp đấy".

tho-hat-duy-manh

Đến ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

ba-phuong-hang-bi-bat2

Theo cơ quan điều tra xác định, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân và mạng xã hội để thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung không kiểm chứng, sử dụng từ ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

Trong quá trình điều tra, TGĐ Công ty Đại Nam cũng có thái độ không hợp tác, coi thường pháp luật. Bà từng nhiều lần tập trung đông người tại nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự.

ba-phuong-hang-bi-bat1

Trong những cuộc thi đua ngựa, đua chó ở Công ty Đại Nam, người tổ chức đã để mặc MC lấy tên "đối thủ" của nữ đại gia để đặt cho các con vật với lời lẽ khiếm nhã khó chấp nhận. Thậm chí, bà Phương Hằng còn bất chấp để réo tên một lãnh đạo của TP.HCM với lời lẽ quy kết khó nghe.

Sau khi đưa ra quyết định, cơ quan điều tra lập tức tiến hành khám xét nơi ở của CEO Nguyễn Phương Hằng. Việc khám xét bắt đầu vào lúc 20h00 và kết thúc vào lúc 22h30. Công an đã vận chuyển nhiều thùng tài liệu lên xe sau buổi khám xét.