Giải Trí

Rầm rộ chân dung người giới thiệu Hiền Hồ với doanh nhân Hồ Nhân?

An Nhiên - 22/03/2022 08:27 GMT+7

Sau khi xuất hiện hình ảnh Hiền Hồ chụp cùng một cô gái, nhiều người nhận định đây có thể là "bà mai" giới thiệu nữ ca sĩ với doanh nhân Hồ Nhân.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân đã bị lộ ảnh ôm ấp tình tứ bên nhau. Hàng loạt ảnh chụp cả hai liên tiếp bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn phát hiện nữ ca sĩ từng chụp chung với một cô gái. Đặc biệt, nhiều người cho rằng cô gái này đã giới thiệu Hiền Hồ với vị đại gia kia.

hien-ho-z
Cô gái mặc váy đen ngồi bên trái được cho là đã giới thiệu Hiền Hồ với vị đại gia.

Tuy nhiên, hình ảnh về "bà mai" vẫn chỉ là thông tin được lan truyền trên mạng. Ngoài ra, cũng chưa có bằng chứng khẳng định tin tức này. Do đó, việc cô gái chụp chung với Hiền Hồ là người mai mối nữ ca sĩ với vị doanh nhân vẫn chỉ là tin đồn.

Trước đó, Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đã bị tung loạt ảnh tình tứ, ôm ấp với nhau. Không chỉ xuất hiện chung ở chùa, sân golf, resort... hai người còn bị bắt gặp đi cùng nhau trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh. 

hien-ho
Cả 2 xuất hiện chung trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh.

Nhiều người cho rằng, anh em họ dù có thân thiết đến đâu cũng không thể có hành động thân mật quá mức như vậy. Và với những dấu hiệu thu thập được, cư dân mạng khẳng định cả hai đã quen nhau trong thời gian dài.

Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng trả lời một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, khi có người hỏi: "Chị thấy em lo rất nhiều thứ, tại sao e đủ tiền để lo nhiều thứ như vậy trong khi em không đắt show như nhiều ca sĩ khác?" Lúc đó, Hiền Hồ chỉ cười nhẹ và đáp: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia. Nhờ đó mà em tiết kiệm được nhiều tiền hơn".

Vấn đề được quan tâm là việc "đắt show kia" mà nữ ca sĩ ám chỉ là show gì? Trong khi cô ít đi diễn, ít lên sóng truyền hình nhưng lại có sự thay đổi khá lớn về phong cách sống. Trên trang cá nhân, Hiền Hồ thường xuyên khoe ảnh chụp ở sân golf, sau đó, cô tậu hẳn một chiếc xe ô tô hạng sang khiến nhiều người phải trầm trồ về độ chịu chơi.