Xu hướng - MXH

Huấn Hoa Hồng bị “ném đá” vì bênh Hiền Hồ “còn hơn mấy đứa con gái chẳng ai thèm”

Hương Ly - 23/03/2022 11:03 GMT+7

Phát ngôn của Huấn Hoa Hồng về ồn ào tính ái của Hiền Hồ khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

“Nổi như cồn” với biệt danh là thánh nói đạo lý, Huấn Hoa Hồng từng đưa ra nhiều lời khuyên cho giới trẻ về tình yêu và cuộc sống. Thậm chí, nhiều câu nói còn trở nên viral trên khắp mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên TikTok cá nhân, khi được cư dân mạng hỏi về drama tình ái của ca sĩ Hiền Hồ và vị đại gia U60,Huấn Hoa Hồng đã có chia sẻ gây tranh cãi. Theo đó, “thánh nói đạo lý” khẳng định hành động ôm ấp thân mật với đàn ông đã có gia đình là không sai.

saostar-nguq7vmrjgil7ehv

"Hiền Hồ như thế là đúng rồi, có cái gì đâu mà sai. Đi cặp bồ được G63 dại gì mà không đi ", "Hiền Hồ quá tuyệt vời... Còn hơn mấy đứa con gái cho chả ai thèm", Huấn Hoa Hồng nói.

>> Xem thêm: “Huấn Hoa Hồng” cúi đầu nhận sai, bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì phát tán clip giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam

Ngay lập tức, phát ngôn của Huấn Hoa Hồng bị cư dân mạng “ném đá” không tiếc tay. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích những lời của Huấn Hoa Hồng là đang cổ xúy cho “sự xuống cấp về đạo đức”, hoàn toàn đi ngược lại với luật pháp Việt Nam.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Cặp đại gia trẻ già gì cũng được. Phải biết phân biệt đại gia đã có gia đình và đại gia độc thân ạ. Cứ nghĩ đẹp là có quyền phá tan nát gia đình người khác, cổ vũ cho mấy người này không biết sau này dạy con cái như thế nào, toàn lên mạng nói mấy câu ra vẻ rành đời"

- “Sao có thể có thể loại Huấn Hoa Hồng tồn tại ở mạng xã hội lan truyền tư duy lệch lạc thế nhỉ?????”

- “Bởi có thể loại tung hô như h3 (Huấn Hoa Hồng) nên tâm hồn 1 số đứa con gái mới nứt mắt trở nên lệch lạc về lối sống lẫn đạo đức”.

Được biết, drama tình ái của ca sĩ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân vẫn đang là tâm điểm của dư luận suốt những ngày qua. Cứ cách vài tiếng, cư dân mạng được lại phen “nhốn nháo” trước loạt ảnh tình tứ của nữ ca sĩ với vị đại gia U60.

hien-ho-om-ap-dai-gia-ho-nhan

>> Xem thêm: Rộ tin đồn vị đại gia U60 đòi ly hôn vợ từ cuối năm 2021, thực hư ra sao?

Khi truyền thông đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hiền Hồ, CEO Hồ Nhân khẳng định giữa ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ của nhau. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Đáng chú ý hơn cả, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân cũng lên tiếng nhấn mạnh “Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”.

hien-ho-len-tieng

Trong khi đó, phía Hiền Hồ vẫn giữ thái độ im lặng và âm thầm khóa hàng loạt tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.