Giải Trí

Giữa ồn ào với đại gia U60, Hiền Hồ từng phát ngôn: “Không đắt show diễn nhưng mà em lại đắt những show kia”

Minh Anh - 22/03/2022 10:05 GMT+7

Giữa ồn ào, những phát ngôn cũ của Hiền Hồ được dân tình "đào" lại và bàn tán không ngừng.

Có thể nói, Hiền Hồ chính là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ bị tung loạt ảnh thân mật với một đại gia lớn tuổi. Cả hai có nhiều khoảnh khắc ôm ấp, thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng vị đại gia khẳng định mình với Hiền Hồ chỉ là tình cảm anh em nương tựa lẫn nhau cùng cố gắng.

hien-ho-phat-ngon

Về phía giọng ca sinh năm 1997, kể từ khi ồn ào nổ ra, cô nàng chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào với truyền thông và khán giả. Thay vào đó, mỹ nhân showbiz Việt lựa chọn đóng toàn bộ tài khoản mạng xã hội, lui về ở ẩn và lựa chọn cách im lặng. 

Tuy không đăng tải thông tin gì nhưng dân tình vẫn bắt gặp Hiền Hồ đi chơi golf như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Và câu chuyện xài đồ hiệu, đi du lịch, mua xe sang,... hay những vấn đề liên quan luôn được bàn tán khắp mạng xã hội. 

hien-ho-phat-ngon-2

>> Những điểm trùng hợp "siêu hot" của Hiền Hồ và Hải Tú giữa drama "tiểu tam"?

>> Ngân 98 muốn chơi golf để kiếm đại gia, Lương Bằng Quang lên tiếng?

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục đào lại phát ngôn cũ, truyền tay nhau đoạn clip của Hiền Hồ giữa thời điểm sóng gió. Cụ thể, khi được đặt câu hỏi về cuộc sống đầy đủ, sung túc dù không quá đắt show hay có nhiều sự kiện, nữ ca sĩ chia sẻ: "Em cũng đắt show mà chị, không đắt show diễn nhưng mà em lại đắt những show kia nữa". 

hien-ho-phat-ngon-1

Nếu nói về gameshow thì dường như không quá đúng khi mà Hiền Hồ lâu lâu mới xuất hiện trên một vài chương trình mà thôi, khác với tần suất dày đặc của một số sao Việt khác. Vì thế, chia sẻ này của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" khiến nhiều người hâm mộ tò mò không rõ show mà cô nhắc đến ở đây là gì.

hien-ho-phat-ngon-3

Hiện, những hình ảnh giữa Hiền Hồ và đại gia U60 đang được chia sẻ mạnh mẽ khắp mạng xã hội. Ai cũng bàn tán xôn xao về mối quan hệ của cặp "anh em nương tựa" này. Đồng thời, các thông tin liên quan về những nhân vật chính cũng được netizen khai thác triệt để. Đúng là không có gì có thể qua mắt cư dân mạng được. 

Tin phổ biến