Giải Trí

Nguyễn Sin khẳng định ảnh của Hiền Hồ và “anh họ” U60 bị phát tán từ một thiếu gia ở Sài Gòn

Hương Ly - 22/03/2022 14:56 GMT+7

Giữa lúc album 2000 ảnh, 15 video của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân bị phát tán, chia sẻ của Nguyễn Sin nhận được sự chú ý lớn.

Mấy ngày gần đây, dân tình được phen “mất ăn mất ngủ” trước drama Hiền Hồ và đại gia U60 khi loạt bằng chứng được khui ra. Lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, album 2000 ảnh và video ân ái của Hiền Hồ và đại gia U60 bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội.

anh-video-an-ai-hien-ho-dai-gia-ho-nhan-bi-phat-tan

Bên cạnh tò mò về mối quan hệ thật của cả hai, cư dân mạng còn thắc mắc liệu ai là người đứng sau vụ việc này? Trên một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, dư luận đã đưa ra phỏng đoán, gọi tên 2 nhân vật là vợ của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ.

vo-cua-ceo-ho-nhan-tung-anh

>> Xem thêm: Rầm rộ chân dung người giới thiệu Hiền Hồ với doanh nhân Hồ Nhân?

Tuy nhiên, mọi nghi vấn đã chuyển hướng khi Nguyễn Sin mới đây đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Nguyễn Sin lấy tư cách là một người thân cận của vị đại gia Hồ Nhân và chứng kiến những gì đang diễn ra khẳng định:

“Thứ 1, gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến chuyện này, Nanogen càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tuỳ tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

nguyen-sin-khang-dinh-nguoi-phat-tan-anh-hien-ho-dai-gia-ho-nhan

Thứ 2, chị Vân, vợ anh Hồ Nhân, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này.

Thứ 3, vụ Leak ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là “bạn” của Hiền Hồ.

Thứ 4, không có chiếc clip nào, không có chuyện some sủng gì ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhầm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc Sơn Kim và Nanogen”- Nguyễn Sin viết trên trang cá nhân.

Bài viết của Nguyễn Sin ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết, mọi người đều tán thành với chia sẻ của Nguyễn Sin và lên án hành vi lan truyền hình ảnh với mục đích xấu của một bộ phận cư dân mạng.

Số khác thì mong muốn ồn ào sẽ sớm được khép lại, người trong cuộc sẽ có câu trả lời chính thức với dư luận.

>> Xem thêm: Lộ ảnh ôm hôn đại gia U60, Hiền Hồ vẫn đi đánh golf như chưa hề có chuyện gì xảy ra?

Được biết, ngọn nguồn lùm xùm bắt đầu từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối ngày 19/3 về việc một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị trong nghề. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục “réo tên” Hiền Hồ.

hien-ho-giat-chong

Ồn ào bị đẩy lên đỉnh điểm khi tối ngày 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp CEO Hồ Nhân cực nồng nhiệt bị lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh Hiền Hồ có hành động ôm chặt một vị doanh nhân khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

hien-ho-om-hon-dai-gia

Trong khi CEO Hồ Nhân đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ thì Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào mà âm thầm khóa Facebook.

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm của dư luận.

Tags: