Giải Trí

"Vua cá Koi" phủ nhận Hà Thanh Xuân là "tiểu tam", dân mạng tìm ra bằng chứng nữ ca sĩ nương tựa đại gia có vợ để lấy thẻ xanh Mỹ

Minh Anh - 11/05/2022 14:38 GMT+7

Dân tình tiếp tục bàn tán về chuyện tình cảm của "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

“Vua cá Koi” khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam”

Những ngày qua, thông tin liên quan đến việc kết hôn của “vua cá Koi” và Hà Thanh Xuân thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Từng lựa chọn im lặng và tạm khoá trang cá nhân, mới đây đại gia Thắng Ngô đã lên tiếng làm rõ mọi việc. 

ha-thanh-xuan

Theo cư dân mạng, Hà Thanh Xuân là “tiểu tam”, chen chân vào gia đình ông Thắng Ngô và Thanh Đào trong thời điểm hôn nhân của vị đại gia này đang êm ấm. 

Trước những thông tin bất lợi nhắm về phía vợ mới, “vua cá Koi” đã có cuộc trò chuyện, kể rõ mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ. Được biết, Thắng Ngô và Thanh Xuân yêu nhau sau 3 tháng ly hôn vợ cũ Thanh Đào. Mọi tài sản có giá trị, vị đại gia sinh năm 1975 trao lại cho vợ cũ, phủ nhận việc Hà Thanh Xuân nương tựa mình vì tiền. 

ha-thanh-xuan-4

“Ai biết được tôi sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng tôi phụ bạc. Nhiều người còn nói tôi có cơ đồ rồi bỏ vợ lấy người trẻ đẹp hơn.

Tôi và vợ cũ thống nhất ly hôn được vài tháng rồi sau đó mới quyết định quen và tìm hiểu Xuân. Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Tôi không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

Vợ chồng tôi chia tay rất văn minh. Tôi để lại cho vợ tất cả tài sản để cô ấy chăm con, mặc dù hàng tháng vẫn có tiền chu cấp. Tôi đâu có giành giật cái gì đâu.

Khi ly hôn, vợ cũ nói rằng muốn được đứng tên cửa hàng cá Koi ở quận 2. Đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ tôi xây dựng. Tôi không hề suy nghĩ một giây nào cả mà đồng ý luôn.

ha-thanh-xuan-thumb

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn pass (mật khẩu) tài khoản Ruby Koi Farm, tôi cũng giao luôn. Tôi không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ.

Khi quen Hà Thanh Xuân, tôi không giấu bất cứ điều gì, cô ấy biết hết. Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau", vị đại gia Thắng Ngô chia sẻ. 

Xôn xao tin Hà Thanh Xuân nương tựa đại gia có vợ

Hà Thanh Xuân sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Thời điểm này, nữ ca sĩ thường xuyên lui về Việt Nam sau khi nên duyên với đại gia Thắng Ngô.

ha-thanh-xuan-1

Trước đó, cô từng gây xôn xao về mối quan hệ với Quang Lê. Dân tình cho rằng Hà Thanh Xuân là tình tin đồn của nam ca sĩ, cả hai vô cùng thân thiết với nhau. Vì thế, ngay khi Xuân lên xe hoa với “vua cá Koi”, cư dân mạng tỏ ra bất ngờ. 

Giữa ồn ào thời gian qua, một Youtuber hải ngoại đã chia sẻ thông tin đáng chú ý liên quan đến cuộc sống của Hà Thanh Xuân cũng như cách thức cô dùng để hợp pháp hóa quyền công dân tại Mỹ.

ha-thanh-xuan-3

Nam Youtuber cho biết, thông tin trên được tìm kiếm trên các trang thông tin ở xứ cờ Hoa. Trong đó, có một bài đăng nói chi tiết về quá trình định cư Mỹ của bà hai “vua cá Koi”.

“Trước khi đến Mỹ, Hà Thanh Xuân từng đoạt giải tại một cuộc thi hát ở TP HCM. Sau đó, cô sang Mỹ theo diện du học sinh và sống nhờ tại gia đình anh Bình (có vợ và 3 con gái). Nhưng đến khi hết hạn Visa, nữ ca sĩ không muốn về lại nước nên nghĩ đến cách dụ dỗ anh Bình bỏ vợ con để theo mình.

Sau khi rời bỏ vợ con, anh Bình liền thuê một ngôi nhà cho cả hai cùng sống. Không những thế, anh còn tặng cho Hà Thanh Xuân một chiếc xe hơi và dùng tiền bạc, của cải để lo lót cho cô vào một trung tâm ca nhạc lớn tại hải ngoại. Đến khi mọi sự thành công thì Hà Thanh Xuân đã quyết định rời đi”, Youtuber cho biết. 

ha-thanh-xuan-2

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu đúng như lời đồn, Hà Thanh Xuân là người xen vào gia đình người khác và từng có một đời chồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều từ phía cư dân mạng, sự thật ra sao đành phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ. 

Tin phổ biến