Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 11/5/2022: Thực tế luôn phũ phàng

Minh Anh - 11/05/2022 09:04 GMT+7

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 11/5/2022, sự chăm chỉ sẽ đưa bạn đến thành công nhưng không phải ai cũng hiểu được điều đó. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tin tưởng vào chính mình là được.

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 11/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn không giữ những cảm xúc đã qua khi bạn cần sống trong thời điểm này và xem nó có thể mang lại những gì. Giữ trái tim rộng mở cho những cuộc phiêu lưu và mối quan hệ mới mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ xây dựng. Nhìn thấy tiềm năng hoàn cảnh hiện tại của bạn nhưng không nâng cao kỳ vọng vào những gì thực tế và đã hiển nhiên.

Từ chối là có thể xảy ra và bạn muốn nhìn thấy nó trong ánh sáng rực rỡ bao nhiêu thì nó vẫn thể hiện cách ai đó nhìn thấy bạn và từ chối tiến lại gần hơn một bước. Đừng ép buộc những thứ không hỗ trợ cho sự yếu đuối và giá trị thực sự của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-12

Có hơn 1700 loài xương rồng và hầu hết chúng có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Bạn đã nuôi dưỡng sự đa dạng và niềm tin nội tâm của chính mình mà khó có thể tìm thấy ở phần còn lại của thế giới. Mặc dù có thể khó kết hợp một số ý tưởng trong môi trường xung quanh hàng ngày của bạn, nhưng bạn có một ý tưởng khá hay về những điều bạn nên thử.

Quá trình bên trong bạn không bao giờ đơn giản nhưng nó cần thiết. Bước ra khỏi vùng an toàn của bạn vừa đủ để thấy tương lai mở ra khi bạn đi từ điểm chết.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Khi sao Thủy quay ngược lại một lần nữa, trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, bạn tìm kiếm sự rõ ràng mà đơn giản là không có ở đó. Đã đến lúc nhìn vào bên trong, hỏi sinh lý của bạn để có câu trả lời, và nhìn thấy con đường tâm linh đang mời gọi bạn ngay cả khi bạn đã lý tưởng hóa nhiều tình huống trong quá khứ.

Thực tế sẽ tát vào mặt bạn khi bạn bắt đầu cuộc hành trình không dễ dàng như bạn tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn biết rằng cục diện đã thay đổi, và bạn nên nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

4. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Một số giấc mơ dường như không còn là giấc mơ nữa. Như thể bức màn đã được vén lên, bạn không thể dựa vào những lý tưởng từ quá khứ và những ý tưởng không liên quan đến các tình huống thực tế xung quanh bạn. Thế giới lúc này tràn ngập những thách thức và tất cả những gì bạn có thể làm là nhìn thấy sự cân bằng, sự tha thứ và tình yêu thương bên trong bạn để hàn gắn những chia sẻ của bạn với thực tại.

Các cuộc đối thoại không rõ ràng và bạn không nên tin tưởng tất cả những gì bạn nghe được, ngay cả khi nó đến từ những người thân yêu và những người bạn có mối quan hệ thân thiết.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Trong những năm 1950, Pennsylvania đặt mục tiêu có một phần của tiểu bang trong bán kính 25 dặm của mọi người dân. Để xây dựng sự hiểu biết lành mạnh, bạn sẽ cần tiếp xúc với thiên nhiên và ghi nhận những nỗ lực của chính quyền và những người có trách nhiệm nhằm biến thế giới của bạn trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Sự chăm chỉ đã đưa bạn đến những thành công mà không phải ai cũng hiểu được. Tuy nhiên, bạn dường như đã sẵn sàng để bước tiếp từ những gì khó khăn, tăm tối hoặc tốn thời gian theo những cách không mang lại đủ sự hài lòng và tình yêu cho thế giới của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Tôn trọng những phần bạn khao khát được xuất hiện và được nhìn thấy, cũng như những phần bạn vẫn cần thời gian giấu kín. Bạn không cần phải chia sẻ quá nhiều hoặc trả lời trực tiếp tất cả các câu hỏi nếu ranh giới của bạn trở nên không rõ ràng theo bất kỳ cách nào hoặc nếu chúng đã bị vi phạm bởi nỗ lực của ai đó nhằm tạo ra mối liên kết mật thiết.

Lắng nghe sự thật bên trong, những cảm giác ít liên quan đến logic và kết luận chung. Tùy thuộc vào bạn để lựa chọn con đường sẽ giúp bạn cảm thấy trẻ trung, yêu đời, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

7. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không cảm thấy chính xác như chính mình ngày hôm nay. Sẽ khó tránh khỏi việc sa đà vào những khuôn mẫu cũ, những thói quen mà bạn đã cố gắng thực hiện và những lựa chọn khiến bạn rối tung ngay từ đầu. Bạn không thể chiến đấu với những con quỷ bên trong mình nếu bạn không thành thật đối mặt với chúng, ngẩng cao đầu.

Hãy nhìn thẳng vào mắt sự thật, nhìn mọi người xung quanh bạn với tất cả bóng tối của họ và cách tiếp cận tổn thương đến thực tế của bạn. Và đừng ngại đặt ra những ranh giới rõ ràng hơn và để lại nhiều khoảng trống hơn cho tự do cá nhân trong những tháng tới.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Khi Marylin Monroe kết hôn và chuyển sang đạo Do Thái, tất cả các bộ phim của cô đều bị cấm ở Ai Cập. Có vẻ như một số người đáng để nhầm lẫn và loại bỏ một số loại nào đó, nhưng bạn thực sự cần duy trì kết nối với hệ thống niềm tin của chính mình cho dù thế giới hoặc đối tác của bạn có thể nghĩ hay nói gì.

Có những niềm tin trong bạn cần phải thay đổi, nhưng một số niềm tin xuất phát từ trái tim và không nên gạt sang một bên, dù chúng có vẻ phi lý đến mức nào.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Càng nghĩ về quá khứ, bạn càng khó tập trung vào khoảnh khắc hiện tại. Bạn rất dễ mất kiểm soát và lại gặp phải những kỳ vọng quá cao, khi bạn thực sự phải đối mặt với sự thật khó khăn và những thực tế không thể tránh khỏi khi chúng đang ở ngay trước mặt bạn.

Một cái tát vào cổ tay sẽ tốt hơn là đẩy đầu của bạn qua một bức tường. Nhận ra dấu hiệu của các vấn đề chưa được giải quyết và những câu chuyện trống rỗng sẽ không dẫn theo hướng có vẻ rõ ràng.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Dựa vào bản thân luôn là cách tốt nhất của bạn, nhưng bạn không thể giữ lại tất cả thông tin và không chia sẻ chúng với những người bạn yêu thương và những người bạn muốn có liên quan. Đừng là người phá vỡ vòng tròn của sự tin tưởng, ngay cả khi bạn cảm thấy áp lực mạnh mẽ khi luôn che giấu những phần trong bạn mà khao khát được chấp nhận.

Nói sự thật và không mong đợi gì khác ngoài sự thật. Một số thỏa hiệp không nên được thực hiện và bạn có thể cảm thấy điều đó trong trái tim mình khi có điều gì đó không ổn và những tuyên bố của ai đó gây hiểu lầm.

11. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Vật dụng cần thiết nhất trong các mái ấm dành cho người vô gia cư là tất. Nhận ra những gì ai đó đang rất cần trong cuộc sống của họ và xem liệu bạn có tiềm năng để giúp đỡ hay không. Có thể là bạn đã bỏ qua một số điều khá phổ biến và đứng sang một bên trong khi bạn nghĩ rằng bạn đang giúp đỡ.

Đảm bảo rằng các khoản nợ của bạn đã được thanh toán và xem các chi tiết vẫn cần phải hoàn thành. Bạn có thời gian để giải quyết những tình huống khó xử đã tích tụ trong vài tháng qua.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không cảm thấy như chính mình hôm nay, nhưng bạn phải tìm ra nền tảng của mình và tiếp xúc với bản năng có thể giúp bạn vượt qua bất kỳ cảm xúc rắc rối nào. Mối quan hệ với quá khứ có thể hữu ích nếu chúng được thành lập dựa trên sự phát triển và hỗ trợ học tập cho phép mở rộng và tiến bộ.

Bạn sẽ không muốn đứng yên và quá trì trệ trong những lựa chọn của mình. Hãy nhớ rằng sẽ không dễ dàng thực hiện thay đổi trong các nhóm và mối quan hệ với những người không linh hoạt.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest