Giải Trí

Cựu chủ tịch Taobao chính thức kết hôn với tiểu tam: Dân tình than đại gia gặp đại dịch!

An Nhiên - 27/04/2022 13:49 GMT+7

Doanh nhân Tưởng Phàm và nhân tình là người mẫu Trương Đại Dịch đã quyết định kết hôn sau 2 năm xảy ra bê bối ngoại tình.

Theo trang 163, người mẫu Trương Đại Dịch đã chính thức kết hôn với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm. Để có được cái kết này, ông Tưởng Phàn đã phản bội vợ và từ bỏ mọi chức vụ tại công ty chủ quản Alibaba.

Quyết định kết hôn của 2 người vấp phải làn sóng chỉ trích và mỉa mai của cộng đồng mạng xứ Trung. Vì đây là chuyện tình vụng trộm, Trương Đại Dịch là kẻ thứ 3 khiến gia đình của Tưởng Phàm tan vỡ.

truong-dai-dich

Cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm là người cực kỳ nhạy bén trong giới kinh doanh. Ông từng được vinh danh là "Nhân tài của thành phố Hàng Châu".

Khi đầu quân cho Alibaba, ông được Jack Ma coi trọng và nhanh chóng bước lên vị trí chủ tịch của Taobao. Vốn không có họ hàng với Jack Ma nhưng được thăng tiến từ rất sớm nên ông được gọi là thái tử Alibaba.

Vợ của Tưởng Phàm là Đổng Hoa Hoa - tiểu thư của gia đình danh giá. Cô đã có 2 con chung với cựu chủ tịch Taobao nhưng vẫn không thể giữ được tổ ấm.

So với nhân tình của chồng thì Đổng Hoa Hoa có gần như mọi thứ, từ ngoại hình, gia thế, khí chất đến học thức. Tuy nhiên, có thể cô chưa khéo léo trong cách sinh hoạt hoặc đời sống vợ chồng xuất hiện nhiều mâu thuẫn nên Tưởng Phàm đã ngoại tình với Trương Đại Dịch. Thậm chí, ông còn chấp nhận từ bỏ vị trí chủ tịch Taobao để đến với nhân tình.

truong-dai-dich-4

Về phía Trương Đại Dịch, cô sinh năm 1988, từng làm PG cho nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Hàng Châu. Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, cô đã chuyển sang hoạt động người mẫu và chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.

Trương Đại Dịch từng là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Trung Quốc. Tài khoản mạng xã hội của người đẹp sở hữu tới 11,3 triệu người theo dõi.

Đến năm 2014, nàng mẫu còn mở cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Taobao. Khả năng bán hàng của cô chỉ thua sau 2 người là Lý Giai Hàng và Vy Á. Vì thế, người đẹp được mệnh danh là nữ hoàng thương mại điện tử và huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc.

truong-dai-dich-1

Thế nhưng, sự nghiệp của Trương Đại Dịch dần lụi tàn khi cô bị tố cáo ngoại tình với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm. Cô cũng bị chính thất lên tiếng dằn mặt: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu, tôi cũng chẳng muốn gây sự. Hi vọng cô giữ tự trọng, hãy tự giải quyết ổn thỏa".

Năm 2020, chuyện tình của Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch bị mắng chửi rất nhiều. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Taobao đã từ bỏ vợ đẹp, con ngoan, công việc được nhiều người ao ước để ở bên nhân tình.

2 năm kể từ sau khi xuất hiện ồn ào tình ái, Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch tuyên bố kết hôn trước sự bất bình của công chúng. Cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận mỉa mai cặp đôi:

- Đúng là đại gia gặp đại dịch.

- Vì người thứ 3 mà sự nghiệp cũng không cần nữa? Nhưng thôi cũng coi là xứng đôi vừa lứa: một người là "tuesday" chen chân vào gia đình người khác; người còn lại là “tra nam” bỏ vợ đẹp con ngoan chạy theo “tiếng gọi của tình yêu”.

- Thế giới này có thiếu đàn ông đâu mà sao phải đi cướp chồng người khác? Không màng đến đạo đức, vi phạm luật hôn nhân, phá hoại gia đình người khác, làm tổn thương 2 đứa trẻ vô tội, vậy mà họ vẫn có thể thản nhiên đến với nhau?

- Tiểu tam thượng vị thành công. Cũng kha khá giống vị công nương nào đó của thái tử nào đó ở trời Âu. Cầu mong đừng ai học hỏi rồi đi giựt chồng người ta nữa nha. Nghiệp lắm. 

- Gia cảnh bình thường, không đi du học trường top nhưng hơn 30 tuổi đã một đường đi thẳng trở thành chủ tịch Taobao, là một trong 5 người được chọn làm người thừa kế của Mã Vân, là người được Mã Vân trọng dụng nhất, thế mà đúng kiểu vì gái từ bỏ tất cả, đúng là khiến người khác kinh ngạc 

- Tra nam đầy rẫy như này bảo sao tiểu tam lộng hành đua nhau thượng vị. Thôi chúc anh trai tuột dốc không phanh. Chúc chị gái có thêm nhiều tiểu tứ ngũ lục cam chanh sả tía.

- Thế là lại có 1 cặp tôi hóng chờ ngày tan đàn xẻ nghé nữa rồi, lúc yêu đương vụng trộm thì vui đấy, chờ đến ngày củi gạo muối dầu nó ngược cho tơi tả đi. Người ta nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu, chúc mừng hai vị, chúc hai vị "trăm năm hảo hợp". 

- Dính vào tiểu tam cái mất tất cả, vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp, mấy nữa khố rách áo ôm xem em Đại Dịch còn ôm ông nữa không hay chạy theo người khác. Tự dưng bị cả xã hội khinh bỉ cho, vợ con không thèm nhìn mặt.