Giải Trí

Những điểm trùng hợp "siêu hot" của Hiền Hồ và Hải Tú giữa drama "tiểu tam"?

Minh Anh - 21/03/2022 16:08 GMT+7

Cư dân mạng soi ra hàng loạt chi tiết giống nhau giữa hai sao nữ sinh năm 1997 cùng dính ồn ào "tiểu tam" của showbiz Việt.

Drama “tiểu tam” 

Có thể nói, hai cái tên hot nhất hiện nay chính là Hiền Hồ và Hải Tú. Cả hai được cho là dính đến mối quan hệ với những người đã có vợ, bạn gái và được ưu ái gọi bằng biệt danh “tiểu tam”. 

Những ngày vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị, có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông đã có gia đình. Sau khi hàng loạt ngôi sao bị gọi tên, mọi nghi vấn đổ dồn về phía nữ ca sĩ Hiền Hồ. 

hien-ho-hai-tu

Giữa drama trên, hình ảnh của giọng ca 9x và đại gia U60 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội. Về vấn đề trên, netizen cho rằng nữ ca sĩ đang cặp kè với vị đại gia nổi tiếng này, tuy nhiên người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, cho rằng chỉ là anh em tương trợ lẫn nhau, không phải nhân tình hay tiểu tam gì cả. 

Về phía Hải Tú, cư dân mạng từng một phen xôn xao với câu chuyện tình cảm giữa bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú. Thời điểm đó, dân tình sốt rần rần với câu chuyện nữ diễn viên trẻ xen vào mối quan hệ giữa cặp đôi 8 năm. 

hien-ho-hai-tu-1

Thời gian gần đây, mạng xã hội còn rộ lên tin nàng thơ đã sinh con cho chủ tịch, cả hai còn bị bắt gặp đi cùng nhau, có khả năng sống chung trong một căn biệt thự ở TP.HCM. Drama “trà xanh” đình đám này luôn thu hút sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên các nhân vật chính chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thông tin gì?

Chiếc áo "trà xanh"

Giữa lúc ồn ào tình cảm liên quan đến Hiền Hồ nổ ra, chiếc áo cổ chéo cách điệu vô cùng thời thượng tiếp tục trở thành chủ đề được bán tán nhiều nhất. Không chỉ có Hiền Hồ và Hải Tú, cái tên Quỳnh Thư cũng được điểm danh khi diện cùng một kiểu áo và chân dài này cũng dính tin đồn giật chồng Diệp Lâm Anh. 

hien-ho-hai-tu-2

Cư dân mạng cho rằng, chiếc áo này cần được đổi tên thành “chiếc áo tiểu tam”, bởi những cô nàng diện style này đều dính vào chuyện cướp chồng, bạn trai của người khác. “Chiếc áo dính lời nguyền” có kiểu dáng đẹp nhưng dường như không dành cho các cô gái thích yên phận, không muốn vướng vào scandal. 

Chiếc xe Mercedes-AMG G63

hien-ho-hai-tu-4

Liên quan đến chiếc xe này, nữ ca sĩ đã chi 13 tỷ đồng để sở hữu xế xịn. Bên cạnh đó, giọng ca đình đám Sơn Tùng cũng là một trong số ít sao Việt mạnh tay chi tiền để rước em nó về nhà. Giống chiếc áo, xe sang cũng không thoát khỏi dòng drama khi liên quan đến những câu chuyện tình ái đang gây chú ý.

hien-ho-hai-tu-5

Câu chuyện giữa Sơn Tùng – Hải Tú và Hiền Hồ - Hồ Nhân đều liên quan đến chiếc Mercedes-AMG G63. Xin xò là thế nhưng dường như xe xịn không hợp mệnh với các sao Việt. Trước đó, bà chủ shop Trang Nemo cũng là người rước em xe nổi tiếng này về và hot girl một thời cũng dính phải drama với Trần My liên quan đến việc buôn bán.

Đều sinh năm 1997

Được biết, cả Hiền Hồ và Hải Tú đều sinh năm 1997, đều vướng phải nghi vấn “tiểu tam” xen vào mối quan hệ của người khác. Cả hai sở hữu khá nhiều điểm chung, là gương mặt được cư dân mạng hết mực quan tâm. 

hien-ho-hai-tu-6

Ngoài ra, hai cô nàng thị phi này còn dính vấn đề tình ái khi trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng. Theo đó, netizen khẳng định trước khi bước chân vào showbiz, các mỹ nhân này đã có người yêu. Tuy nhiên, khi nổi tiếng và tìm được đối tượng mới thì thẳng tay "đá bay" những người đã đồng hành cùng mình. 

Giữa những câu chuyện liên quan đến mình, Hải Tú và Hiền Hồ đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Hai cô nàng lựa chọn im lặng, rời xa mạng xã hội và không có bất kỳ động thái liên quan nào.

Tin phổ biến