Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện “anh em nương tựa” trong showbiz, bất ngờ “réo tên” cả Hồ Ngọc Hà

Hương Ly - 23/04/2022 15:21 GMT+7

Vốn là người thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ bất ngờ về chuyện “anh em nương tựa” trong showbiz.

Cụm từ anh em nương tựa từng trở thành hot trend làm khuynh đảo mạng xã hội suốt một thời gian dài. Ngọn nguồn của cụm từ này được trích từ câu nói của một vị doanh nhân khi bị nghi có mối quan hệ không bình thường với một ca sĩ 9X: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà. Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu.

Cho đến mới đây, trong một talkshow với báo Dân Trí, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện “anh em nương tựa” đang gây chú ý thời gian qua.

dam-vinh-hung-cong-khai-chuyen-anh-em-nuong-tua-showbiz

Nói về chuyện “anh em nương tựa”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là chuyện bình thường với anh. Trong nghề, nam ca sĩ thường xuyên giúp đỡ các nghệ sĩ khác và cũng nhận lại được sự giúp đỡ từ đàn em khi gặp khó khăn.

“Anh em nương tựa là chuyện bình thường. Trong nghề anh cũng đã giúp đỡ rất nhiều người, từ lúc chưa thành danh hoặc mới vào Sài Gòn để làm việc. Ngay cả Hồng Ngọc hay Dương Triệu Vũ với anh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên. Nói chung tụi anh nương tựa có. Hay có khi anh cũng phải nương tựa vào các em đó để mà có thể nhờ giúp đỡ hoặc mời hát, có những lúc cần nhau chứ".

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn kể chuyện từng được người em thân thiết Hồ Ngọc Hà giúp đỡ nhiệt tình khi không đến kịp ở điểm diễn. "Trong một lần tôi bị trễ show ở Hải Phòng vì mê đánh cầu lông, lại không có chuyến bay ra thẳng Hải Phòng nên phải bay ra Hà Nội, rồi di chuyển ra Hải Phong mất thêm 2 tiếng. Tính tôi lại đam mê nhận show, hát ở sân khấu rồi sang vũ trường. Lần đó tôi nhờ Hồ Ngọc Hà sang vũ trường hát phụ tôi nữa, Hồ Ngọc Hà phải thều thào hỏi tôi tới đâu rồi vì sắp tắt hơi. Đó là anh em nương tựa đó", nam ca sĩ kể.

Để chứng minh cho lời nói của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã không do dự cầm điện thoại gọi điện cho Hồ Ngọc Hà. 

dam-vinh-hung-cong-khai-chuyen-anh-em-nuong-tua-showbiz

"Bữa nọ anh thấy cô đeo cái nhẫn hai viên lớn lắm, bữa giờ nương tựa ai vậy?"- nam ca sĩ hỏi đàn em.

Thấy Hồ Ngọc Hà trả lời mãi không đúng trọng tâm, Mr. Đàm dồn dập gặng hỏi đến cùng: "Bữa giờ em nương tựa ai vậy?". Đáp lại, nữ ca sĩ khéo léo cho biết: "Em nương tựa Kim Lý".

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ anh em vô cùng thân thiết. Và đặc biệt, trong showbiz Việt, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới dám tiết lộ khá nhiều bí mật đời tư của Hồ Ngọc Hà.

dam-vinh-hung-va-ho-ngoc-ha-co-moi-quan-he-than-thiet

Cụ thể, vào thời điểm, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng là người hiếm hoi chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm của đàn em mà không sợ nữ ca sĩ tức giận. "Cô bé bị nghiện nói chuyện với đại ka (cách Mr Đàm tự nhận khi nói về cô em Hà Hồ) rồi! Nói một hồi mình mới vỡ lẽ ra, nó (cách gọi thân mật của Mr Đàm với Hà Hồ) đã chia tay với người ấy từ trước Tết và đang rất tự do", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

dam-vinh-hung-va-ho-ngoc-ha

Có thể nói, trong showbiz đầy thị phi vẫn tồn tại mối thân tình như Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.