Đời Sống

Đắk Lắk: Vợ mang bầu 7 tháng mất, chồng cũng treo cổ tự tử bỏ lại 2 con thơ

Minh Anh - 11/05/2022 10:57 GMT+7

Vợ mất, chồng treo cổ tự tử, hai đứa con nhỏ bất hạnh cùng lúc mất cả cha lẫn mẹ.

Theo VOV, tối ngày 10/5, lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, Đắk Lắk xác nhận vụ việc. Được biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ treo cổ tự tử khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân được xác định là anh V.Đ.T (33 tuổi, trú thôn 7, xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Cụ thể, vào sáng ngày 10/5, anh T cùng người thân đưa thi thể của chị C.T.K, 29 tuổi từ TP.HCM về nhà để lo hậu sự. Chị K là vợ của anh V.Đ.T. Vào lúc 13h chiều cùng ngày, sau khi tiến hành khâm niệm thi thể chị K, anh T bỏ ra rẫy sau nhà cách đó 200m rồi dùng dây treo cổ tự tử. 

Người thân và hàng xóm đã tổ chức đi tìm khi không thấy anh T đâu. Đến khu vực rẫy sau nhà thì phát hiện anh T đã tử vong.

anhcd

>> Hà Nội: Người đàn ông nhảy từ tầng 26 chung cư số 1 Nguỵ Như Kon Tum xuống đất tử vong

Lãnh đạo địa phương cho biết, gia đình anh T thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn. Hai vợ chồng cùng mất để lại hai đứa con thơ, cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 7 tuổi không biết nương tựa vào ai. 

"Nhà anh T rất nghèo, đang sống ở vùng giãn dân. Hiện chúng tôi vừa lo hậu sự vừa cố gắng vận động các nhà hảo tâm để lo cho 2 con nhỏ của anh T", lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi chia sẻ với Người Lao Động.

Qua tìm hiểu, vài ngày trước, chị K (đang mang bầu 7 tháng) cảm thấy đau bụng nên đi khám. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác định thai nhi trong bụng chị K đã chết lưu.

Các y bác sĩ đã tiến hành mổ thai lưu và chuyển chị K xuống bệnh viện tại TP.HCM cấp cứu. Nhưng đến ngày 10/5, chị K tử vong.

Vụ việc trên khiến người dân ở xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, Đắk Lắk cảm thấy bàng hoàng, đau xót cho hoàn cảnh của hai vợ chồng cũng như hai đứa trẻ.