Xu hướng - MXH

“Vua cá Koi” Thắng Ngô nói gì về tin đồn Hà Thanh Xuân là “tiểu tam”, công bố bí mật động trời?

Hương Ly - 10/05/2022 17:07 GMT+7

Sau nhiều ngày im lặng, “Vua cá Koi” Thắng Ngô chính thức lên tiếng về tin đồn vợ mới cưới là “tiểu tam”.

Cuộc hôn nhân của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng những ngày vừa qua. Trong khi, đại gia Thắng Ngô bị chỉ trích bội bạc với vợ cũ thì Hà Thanh Xuân cũng liên tục bị réo gọi với tin đồn là “tiểu tam”.

ha-thanh-xuan-bi-to-la-tieu-tam

Trước áp lực dư luận, cả Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều giữ im lặng và âm thầm khóa tài khoản Facebook.

Tuy nhiên, vì tin đồn ngày càng lan rộng, có chiều hướng lệch lạc nên cuối cùng “Vua cá Koi” đã phải lên tiếng. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ, vị đại gia khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam” như lời đồn.

ha-thanh-xuan-thang-ngo-ket-hon

Anh cho biết mình và vợ cũ ly hôn, 3 tháng sau mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

Để chứng minh lời nói của mình là thật, Thắng Ngô còn đưa ra loạt tin nhắn làm việc với luật sư về chuyện ly hôn vợ cũ từ ngày 25/2/2021. Đồng thời, anh còn công khai đoạn chat với một người chị thân thiết mai mối anh với Hà Thanh Xuân vào ngày 23/5/2021.

Điều đó chứng minh sau 3 tháng ly hôn vợ cũ, Thắng Ngô và nữ ca sĩ mới chính thức quen nhau. "Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để li hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì", Thắng Ngô phân trần. 

thang-ngo-len-tieng-tin-don-ha-thanh-xuan-la-tieu-tam

Nói về chuyện kết hôn với Hà Thanh Xuân, “Vua cá Koi” tâm sự: “Tôi thấy bản chất Hà Thanh Xuân rất lành. Con người có thể giả dối chứ con vật không biết giả dối. Nó phải thấy ai đó thân thiện, hiền hòa, có gì đó thu hút nó thì nó mới tới.

Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy. Khi Hà Thanh Xuân biết tôi chơi cá Koi, cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với chúng. Hà Thanh Xuân rất hợp với nghề cá Koi”.

Được biết, vợ cũ “Vua cá Koi” là Thanh Đào- người đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia sinh năm 1975, hết lòng ủng hộ và giúp đỡ chồng.

vo-cu-vua-ca-koi

Trong một gameshow cách đây 2 năm, Thanh Đào khiến nhiều người cảm động khi chấp nhận đánh đổi tuổi thanh xuân, chấp nhận những tật xấu của Thắng Ngô để xây dựng nên cơ đồ.

Theo Thanh Đào, có những thời điểm việc kinh doanh đi vào bế tắc, chị sẵn sàng xuống tiền, đầu tư cho chồng hàng tỷ đồng để tiếp tục hoạt động. Từ hai bàn tay trắng, nhờ sự giúp sức của vợ cũ, Thắng Ngô sở hữu một trang trại cá Koi vào hàng top đầu thế giới.

vo-cu-vua-ca-koi-thanh-dao

Trước sự hy sinh thầm lặng của vợ, đại gia Thắng Ngô vô cùng cảm kích: “Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ.

Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”.

Thế nhưng, trải qua biết bao sóng gió cuộc đời, người sánh đôi bên đại gia Thắng Ngô giờ đây lại là người vợ mới mà không phải Thanh Đào.