Giải Trí

Nam rapper nổi tiếng bị tố quay lén và phát tán video nhạy cảm bất hợp pháp

Minh Anh - 11/05/2022 09:40 GMT+7

Vợ của rapper Don Mills cáo buộc rapper nổi tiếng A phát tán cảnh quay tình dục phụ nữ bất hợp pháp.

Mới đây, vợ của rapper Don Mills đã đưa ra cáo buộc, cho biết một nam rapper nổi tiếng đã quay lén khoảnh khắc nhạy cảm bất hợp pháp một người quen của cô.

Theo đó, vào ngày 10/5, vợ của Don Mills đã viết câu chuyện trên Instagram với nội dung như sau: "Anh ta chỉ nói về việc gặp gỡ phụ nữ qua DM (tin nhắn INS)? Trong quá trình gặp gỡ nhau, anh ta đã quay phim phụ nữ một cách bất hợp pháp và sau đó gửi video cho người khác? Nếu anh ta cảm thấy có một chút cảm giác tội lỗi bên trong, anh ta sẽ không thể nói về những điều như thế trên một chương trình phát sóng. Như vậy có nghĩa là anh ta không cảm thấy tội lỗi chút nào? Tôi ước gì anh ta dừng lại. Bởi vì anh ta đang khiến tôi muốn gọi cảnh sát”. 

nam-rapper
Vợ của Don Mills đăng bài tố cáo

Vợ của Mills nói thêm: "Bạn thân của tôi đã chụp lại được những bức ảnh bất hợp pháp đó và có bằng chứng về những bức ảnh, tin nhắn KakaoTalk nơi chúng được chia sẻ. Cô ấy không đến gặp cảnh sát vì lo ngại những bức ảnh của mình sẽ bị phát tán. Nhưng anh ta đã nói về nó trên một chương trình phát sóng một cách rất tình cờ, chứng tỏ rằng bạn không cảm thấy xấu hổ hay tội lỗi gì cả. Sự khác biệt giữa bạn và Jung Joon Young là gì?”.

Sau đó, một cư dân mạng khác đã liên lạc với vợ của Mills ngay lập tức, tuyên bố rằng họ cũng đã trải qua trải nghiệm tương tự với rapper 'A' đang được nói đến. Vợ của Mills đã tiết lộ nội dung của một DM (tin nhắn INS) mà cô nhận được từ một cá nhân và đã được sự đồng ý của họ.

Nội dung đoạn tin nhắn như sau: "Bạn có thể đang nói về rapper 'A'? Tôi có một người bạn đã gặp rapper 'A' qua DM, và sau đó cô ấy đã thấy đoạn phim riêng tư của mình bị gửi cho người khác và tự tử vì quá sốc. Đó là một câu chuyện quen thuộc và nó giống như trải nghiệm của tôi với bạn tôi, vì vậy tôi quyết định liên hệ với bạn”.

nam-rapper-1

Bên cạnh bài đăng tố cáo, vợ của Mills cũng kêu gọi: "Đừng gọi cho chồng tôi (Don Mills), và ra lệnh cho người khác làm việc đó. Hãy ngừng gây thêm thiệt hại cho các nạn nhân. Và tất cả các bạn khán giả đang ở trong các phòng trò chuyện KakaoTalk đó, hãy thức tỉnh. Có rất nhiều người đã kìm chế quá lâu, và có những khán giả đã giữ im lặng. Hãy bảo vệ bản thân như thể mạng sống của bạn là duy nhất quan trọng”.

Sau một thời gian đăng tải bài viết, vợ của Mills tiết lộ một cập nhật về tình hình, cô cho rằng: "Không phải là không có bằng chứng. Tất cả các bức ảnh và tin nhắn KakaoTalk vẫn còn đó. Nạn nhân không muốn đưa vụ việc đến cảnh sát. Cô ấy sợ rằng sẽ có thêm nhiều bức ảnh của cô ấy bị lộ và sợ rằng danh tính của mình sẽ bị công khai. Những người khác cũng đang đe dọa cô ấy, bảo cô ấy phải giữ miệng. Cô ấy hy vọng rằng bằng cách đăng điều này lên mạng, kẻ tấn công sẽ cảm thấy tội lỗi và sống với cảm giác tội lỗi đó suốt đời. Cô ấy hiện đã nhận được lời xin lỗi từ kẻ tấn công và đang suy nghĩ xem mình nên làm gì tiếp theo”.

Hiện, thông tin trên đang thu hút sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc. Netizen cũng truy tìm danh tính của nam rapper được nhắc đến trong câu chuyện trên. 

Tin phổ biến