Giải Trí

Trong khi Thiều Bảo Trâm “lên hương”, Sơn Tùng lại “flop nặng”, bị khán giả quay lưng sau scandal?

Minh Anh - 25/04/2022 15:11 GMT+7

Dân tình cho rằng Sơn Tùng đang ngày càng giảm nhiệt, sản phẩm âm nhạc chỉ dính với thị phi, không còn chất lượng như trước.

Sau khi gây xôn xao dư luận với loạt động thái trên trang cá nhân, từ việc giải đề tiếng Anh cho đến để ảnh đại diện màu đen, Sơn Tùng đã “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc của mình. Nam ca sĩ tung ra trailer MV There's No One At All vào tối 23/04. Vẫn là hình ảnh được chia sẻ trước đó, mái tóc xoăn xù mì cùng những thước phim có phần ma mị. 

Screen Shot 2022-04-25 at 15.00.21

Chỉ sau 24h ra mắt, đoạn trailer của Chủ tịch đã có hơn 735 nghìn lượt xem, hơn 91 nghìn lượt thích và lọt top 9 thịnh hành trên Youtube. Tuy nhiên, đối với nam ca sĩ thì những con số này có phần khiêm tốn, thậm chí có thể gọi là thất bại. 

Bởi, so với những sản phẩm trước đó, thành tích này có phần kém xa, như một dấu hiệu giảm nhiệt, công chúng cũng không còn quá quan tâm nhiều đến bài hát của Sơn Tùng.

Screen Shot 2022-04-25 at 15.00.38

Cụ thể như sau, teaser Có Chắc Yêu Là Đây đã nằm ở top 2 trending, Hãy Trao Cho Anh và Chạy Ngay Đi thậm chí còn chiếm lĩnh vị trí cao nhất trên tab thịnh hành. Chỉ trong vòng một ngày ra mắt, những đoạn teaser kể trên đều vươn lên rất nhanh, thiết lập nhiều con số đáng nể.

Screen Shot 2022-04-25 at 15.01.02

Bước thụt lùi của Sơn Tùng bắt đầu từ bài hát Chúng Ta Của Hiện Tại. Từ thời điểm đó, đoạn trailer bài hát chỉ nằm ở vị trí thứ 7 trên top trending với hàng triệu lượt xem. Dù thành tích này đã là một bước giảm nhiệt đáng kể nhưng vẫn cao hơn vài bậc so với There's No One At All.

Screen Shot 2022-04-25 at 15.01.12

Bên cạnh đó, theo thống kê từ Social Blade, số người follow trên Instagram của Sơn Tùng đang có chiều hướng giảm mạnh, từ 6,5 triệu xuống còn 6,4 triệu.  

Dân tình cho rằng, đây chính là những dấu hiệu bắt đầu chuỗi ngày “flop” của Sơn Tùng. Người hâm mộ nam ca sĩ khẳng định họ luôn đồng hành và ủng hộ thần tượng trong tất cả các sản phẩm. Nhưng điều đó là không đủ, sự quan tâm của công chúng mới chính là nhân tố quan trọng nhất cho thành công của một sản phẩm âm nhạc.

Trên mạng xã hội, hàng loạt nghi vấn về cú trượt dốc không phanh của “giọng ca Thái Bình” được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

son-tung

Nhiều người cho rằng, sự chờ đợi đang dần sụt giảm do những lần comeback của nam ca sĩ quá dài, sản phẩm cũng không đáp ứng được kỳ vọng của người nghe. Ngoài ra, scandal tình ái cho đến câu chuyện đạo nhái được nhắc đến thời gian vừa qua cũng là một nhân tố gây ảnh hưởng. Việc Sơn Tùng nhất quyết giữ im lặng khiến khán giả quay lưng với anh chàng thay vì ủng hộ như trước đó. 

son-tung-ban-ao-thun-noaa-gia-600000-dong-dan-mang-binh-luan-khong-dang-mua-1649907106-4

Không chỉ vậy, nhiều người có cái nhìn tiêu cực về nam ca sĩ cũng nhanh chóng đăng bài so sánh với Thiều Bảo Trâm. Bởi trước đó, fan của Sơn Tùng liên tục trù dập, mỉa mai, cho rằng “bạn gái cũ của Sơn Tùng” flop nặng. Tuy nhiên, MV mới của mỹ nhân xứ Thanh lại được đón nhận, thiết lập nhiều thành tích mà trước đó cô chưa từng đạt được. 

Hiện, các fan đang mong chờ những động thái tiếp theo của Sơn Tùng và tin rằng There's No One At All sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục. 

Tin phổ biến