Giải Trí

Bạn thân Sơn Tùng bị chọi đá lên sân khấu trong lúc biểu diễn

Minh Anh - 15/04/2022 08:08 GMT+7

Bài đăng của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nam ca sĩ trẻ Lê Viết Thu vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên Tik Tok. Anh chàng thể hiện sự bức xúc của bản thân khi đang hát trên sân khấu thì bị người nào đó chọi đá lên, khiến buổi biểu diễn phải dừng lại. Viết Thu than thở: "Ý thức kỳ cục quá, , dân Quảng Nam dễ thương lắm mà!".

Bên dưới video của mình, nam ca sĩ còn khẳng định: "Người chọi đá là hàng xóm của quán, quán mời bọn mình về diễn, có giấy phép của sở hẳn hoi, lúc này chỉ mới 7 giờ tối!", "Cục đá rất to, nếu vào đầu thì đã to chuyện, công an xuống làm việc rồi và hôm nay anh ấy vẫn thách thức! Thế thì ai sai ạ? Đây không phải cục đầu tiên nhé mọi người, trước đó đã có mấy cục nữa rất to nhưng bên mình không để ý, đến cục đó trúng nặng nên mới biết!". 

>> Rầm rộ loạt ảnh nghi Sơn Tùng lái G63 đưa Hải Tú đi chơi Đà Lạt

ban-than-son-tung

Bài đăng của Viết Thu ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người để lại bình luận bức xúc, thông cảm cho nam nghệ sĩ vì bị ném đá trên sân khấu bởi hành động này gây nguy hiểm cho những ai có mặt ở đó. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Viết Thu không nên nhắc đến tên vùng miền ở đây, điều này là câu chuyện nhạy cảm. Và quan trọng nhất là ở đâu cũng có người này người kia, không thể yêu cầu ai cũng thích mình. 

le-viet-thu

Được biết, Lê Viết Thu theo học Nhạc Viện TP.HCM. Anh hiện đang là một thành viên trong nhóm Lạc Việt. Trong thời gian hoạt động, anh đã trình diễn một số ca khúc trên sân khấu chuyên nghiệp như Những Ánh Sao Đêm, Vàm Cỏ Đông, Gió Đánh Đò Đưa, Giấc Mơ Mùa Lá... 

ban-than-son-tung-1

Không chỉ vậy, Viết Thu còn được biết đến là bạn thân của Sơn Tùng M-TP. Cả hai thường xuyên để lại bình luận trên bài đăng của nhau và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.