Giải Trí

Chưa kịp thu lời, áo phông trong MV mới nhất của Sơn Tùng bị bán tràn lan với giá “rẻ bèo” 50k

Hương Ly - 14/04/2022 21:37 GMT+7

Chiếc áo phông trong MV "There's No One At All" của Sơn Tùng đang được rao bán tràn lan trên ứng dụng mua sắm trực tuyến với giá “rẻ như cho”.

Sau thời gian ấp ủ, Sơn Tùng M-TP chính thức “nhá hàng” cho MV mới nhất There's No One At All. Cụ thể, tối 13/4, “chủ tịch” đã đăng bài giới thiệu và mở bán chiếc áo phông do chính tay anh vẽ đầy ngẫu hứng trong quá trình thực hiện MV.

son-tung-mo-ban-ao-phong-trong-mv-moi-nhat

Sơn Tùng kêu gọi khán giả hãy ngay lập tức “ring” chiếc áo này để có "cheap moment" với anh. Tuy nhiên, chiếc áo có giá không hề “cheap” mà lên tận 600 nghìn đồng.

ao-phong-NOAA

Thế nhưng, chỉ mới ngày đầu mở bán, chiếc áo phông do “Sếp” thiết kế đã bất ngờ được bán tràn lan trên ứng dụng mua sắm trực tuyến với giá rẻ bèo.

ao-son-tung-ban-tran-lan-tren-shoppe

Theo đó, chiếc áo phông được rao bán với giá chỉ từ 99 nghìn đến 250 nghìn đồng. Rẻ hơn một nửa so với giá thành mà Sơn Tùng đang bán.

Theo tìm hiểu, chiếc áo phông trong MV mới nhất của Sơn Tùng chỉ được bán độc quyền trên app VinID. Vì vậy, những sản phẩm đang được rao bán với giá thành hấp dẫn trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến khác đều là “fake”.

ao-son-tung-thiet-ke-ban-tren-shoppe

Được biết, chiếc áo NOAA là món quà đầy tâm huyết mà Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Đặc biệt, áo được thiết kế oversize chỉ có một màu đen duy nhất với typo chính thức của dự án và hình vẽ do chính Sơn Tùng M-TP vẽ tay.

son-tung-mo-ban-ao-phong

NOAA T-shirt được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp IME với 100% premium cotton 2 chiều. Không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay. Chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất.

Bật mí thêm, NOAA cũng chính là chiếc áo sẽ được nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP mặc trong MV There's No One At All  sắp ra mắt.

Với sức ảnh hưởng của mình, ngay ngày đầu mở bán, áo của “sếp Tùng” được nhiều netizen thi nhau chốt đơn.

Thậm chí, có dân mạng còn không chần chừ chốt cùng lúc 7 chiếc áo với tổng hóa đơn là 4,2 triệu khiến nhiều người xuýt xoa. Chưa kể, fandom Sky đầu cầu Nhật Bản "chốt" liền 100 chiếc áo ủng hộ "Chủ Tịch".

Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những ý kiến chê bai cho rằng một chiếc áo phông có thiết kế đơn giản lại giá 600 nghìn đồng là quá đắt, không xứng đáng. Nhiều người còn soi ra nhiều chi tiết lỗi trên chiếc áo để “bóc phốt”.

Tin phổ biến