Giải Trí

Sơn Tùng tiếp tục bị tố ăn cắp ý tưởng thiết kế áo phông "There's No One At All"

An Nhiên - 16/04/2022 11:38 GMT+7

Sau khi thông báo chuẩn bị ra mắt MV mới, Sơn Tùng đã tung sản phẩm áo phông đen in dòng chữ "There's No One At All" do chính tay anh vẽ.

Sau thời gian ấp ủ, Sơn Tùng M-TP chính thức “nhá hàng” cho MV mới nhất There's No One At All. Cụ thể, tối 13/4, nam ca sĩ đã đăng bài giới thiệu và mở bán chiếc áo phông do chính tay anh vẽ đầy ngẫu hứng trong quá trình thực hiện MV.

Đáng nói, sản phẩm của ông chủ công ty M-TP bị cư dân mạng đồng loạt chê, từ chất vải cho đến cái lỗ bị rách. Bên cạnh đó, một khán giả còn tố Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái ý tưởng khi thiết kế chiếc áo này.

son-tung-ao-2

Cư dân mạng đã đăng hai chiếc ảnh để so sánh áo của Sơn Tùng và một nhãn hàng khác. Trong ảnh, cả hai chiếc áo phông đều có màu đen in chữ tiếng anh màu trắng.

Tuy nhiên, áo bên nhãn hàng khác in dòng chữ "There's someone". Trong khi đó, thiết kế của Sơn Tùng viết câu khác hoàn toàn: "There's no one at all".

Bài tố này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, đa số khán giả không đồng tình với người tố và quay sang bênh vực Sơn Tùng và chỉ trích người đăng bài.

Sau khi người tố mắng Sơn Tùng "ăn cắp quen tay", phần nhiều mọi người đều nhận xét đây chỉ là tin tức nửa vời và chỉ ra loạt khác biệt giữa hai sản phẩm.

son-tung-ao
son-tung-ao-1

Đầu tiên, hai chiếc áo có kiểu dáng khác nhau, một bên áo cộc và một bên áo tay lỡ. Thêm nữa, dòng chữ ở 2 chiếc áo cũng khác nhau về câu từ và dáng chữ. Trong khi đó, việc in chữ trắng trên nền áo phông đen là điều rất phổ biến nên không thể quy chụp Sơn Tùng sao chép ý tưởng.

Hiện, sự việc vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng rất nhiệt tình bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này:

- Cái kia nét nó mềm hơn còn bên Sơn Tùng nét chữ thẳng luôn. Còn nói áo đen chữ trắng là đạo thì chắc hơn nửa thương hiệu nó đạo ý tưởng nhau. Đùa chứ anti gì thì cũng nên sáng suốt tý chứ

- Mình là designer và có thói quen chuyên soi font đây, và mình không thấy điểm nào giống nhau ở đây hết luôn. Anti thì cũng có não chút.

- Dìm mấy năm nay drama này nối drama kia mà có dìm được người ta đâu, càng dìm càng nổi càng dìm họ càng giàu mà mình lại càng nghèo, sân si làm gì tập trung mà làm ăn mà làm giàu.

- Ui trời, cái áo phông thôi mà, ngoài chợ Ninh Hiệp thiếu gì mẫu giống thế này. Quan trọng là người ta sản xuất để fan mua là chính.

- Mình thấy Sơn Tùng cứ ra cái gì là anti ùa vào xâu xé bảo đạo. Toàn người nói chuyện như tấm chiếu mới, nhiều hãng thời trang thuê 1 đội thiết kế 1 phần sáng tạo, 9 phần đi góp nhặt chỉnh sửa làm của mình, nói chung là mình chả fan của ai, cái gì hay thì nghe, còn không thì chẳng quan tâm.

- Lấy thương hiệu thì làm cái áo nó xịn xịn tý. Chứ Sky giờ khôn rồi, xấu chúng nó vẫn mua mà nó chửi cho.

- Chưa thấy giống chỗ nào. Chắc có màu đen trắng giống nhau.

- Xin lỗi không phải chê nhưng thấy áo xấu thật.

- hết cái để soi, trước giờ không biết chứ cái này không đỡ được, giờ phải sáng tạo ra font chữ hay sao mà kêu người ta sao chép.

- Biết là anti nhưng cũng đừng vì sự cay cú mà phơi bày sự ngu dốt ra như vậy! 2 cái áo đó chả liên quan gì đến nhau cả đâu.

- Anti thì cũng chuyên nghiệp lên bạn ơi. Không thích Tùng nhưng 2 áo khác nhau nhé.

Tin phổ biến