Giải Trí

Amber Heard tố Johnny Depp bạo hành nhưng bị bóc phốt nói dối từ 1 chi tiết rất nhỏ

An Nhiên - 25/04/2022 10:31 GMT+7

Amber Heard đã bị tố cáo nói dối trắng trợn trong vụ kiện ồn ào với Johnny Depp.

Vụ kiện tụng giữa Amber Heard và Johnny Depp đang là chủ đề nóng của showbiz. Hai bên đấu tố qua lại, làm ầm ĩ trong suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, Johnny Depp cũng từng nói, dù cuộc chiến này có kết quả ra sao thì anh vẫn là người thua cuộc. Vì anh đã mất mọi thứ, những lời buộc tội sẽ ở lại với anh mãi mãi và cuộc sống của anh đã bị hủy hoại.

Đáng nói, trong vụ kiện này, dư luận đã hướng về phía Johnny Depp. Vì khán giả nhìn thấy sự giả dối trong lời tố cáo của nữ diễn viên phim Aquaman.

johnny-deep-1

Trong vụ kiện, Amber Heard nhấn mạnh nhiều lần việc cô bị Johnny Depp bạo hành. Sau đó, cô còn đề cập tới vết bầm trên mặt để lấy làm bằng chứng cáo buộc chồng cũ.

Trợ lý của Amber Heard khẳng định, nữ diễn viên phải dùng bộ che khuyết điểm Milani Conceal Perfect All-in-One Correcting Kit để giấu vết bầm do chồng cũ gây ra. Nhưng hãng mỹ phẩm này đã phản bác bằng chứng của mỹ nhân Aquaman.

Hãng đăng tải một clip khẳng định Amber Heard đã lợi dụng sản phẩm để dựng chuyện. Vì bộ sản phẩm này được tung ra sau khi  nữ diễn viên ly hôn Johnny Depp.

Milani Cosmetics tố Amber Hear nói dối như sau: "Các bạn có hỏi chúng tôi về vấn đề này... hãy để clip này phơi bày bằng chứng chứng minh bộ Correcting Kit của chúng tôi được tung ra vào năm 2017!".

amber-heard

Thực tế, Amber Heard và Johnny Depp đã ly dị từ năm 2016. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tố chồng cũ bạo hành mình trong khoảng thời gian 2014 - 2016. Vì thế, nhãn hàng rất bức xúc vì bị nữ diễn viên lợi dụng sản phẩm để chống lại chồng cũ. 

Không chỉ phía nhãn hàng, trợ lỹ cũ của Amber Heard cũng phản bác lời khai của nữ diễn viên. Cô cho biết, mỹ nhân Aquaman đã dựng chuyện về các vết bầm. Vì thế, công chúng quay sang chỉ trích Amber Heard nói dối trắng trợn chỉ vì muốn nhận được khoản tiền bồi thường lớn.

amber-heard-1

Chính Johnny Depp cũng cảm thấy rất ngạc nhiên về những lời cáo buộc của vợ cũ. Nam diễn viên đã đệ trình cho tòa 87 bộ băng ghi hình trích xuất từ camera an ninh trong nhà. Các video cho thấy Amber Heard nhiều lần đánh đập chồng cũ, đấm thẳng vào mặt anh... trước mặt người khác.

Trong phiên tòa ngày 20/4, Johnny Depp đã thuật lại cảnh anh bị Amber Heard bạo hành. Theo chia sẻ, nam diễn viên tự nhốt mình trong phòng vì vợ cũ không ngừng tranh luận. 

Thế nhưng, Amber Heard vẫn cố tình đập cửa và la hét nhiều câu từ tục tĩu. Khi mỹ nhân Aquaman bỏ đi, anh đã đến quầy bar ở lầu dưới và uống rượu. 

Lúc này, Amber Heard nhìn thầy anh thì la hét như một con quái vật. Sau đó, cô lấy một cái chai và ném thẳng vào mặt của chồng cũ.

Amber Heard vừa lăng mạ vừa tiếp tục ném chai rượu về phía tay của Johnny Depp. Cái chai vỡ tan tành khiến một số mảnh vỡ cứa vào ngón tay của anh. Khi anh nhìn xuống, đầu ngón tay đã bị đứt lìa, phần còn lại cũng bị lộ cả xương.

Vụ bạo hành khiến Johnny Depp bị suy nhược thần kinh. Nhưng vào thời điểm đó, nam diễn viên vẫn phải giấu sự thật về cuộc tấn công của vợ cũ.

johnny-deep-4
Johnny Depp miêu tả lại cách anh tự vệ khi bị Amber Heard tấn công

Chưa dừng lại, Johnny Depp còn cáo buộc Amber Heard hoặc bạn của vợ cũ đã đi đại tiện ngay trên giường ngủ của 2 người. Lý do là vì anh đến trễ 2 tiếng trong bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của cô khiến cô tức giận. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận cáo buộc và đổ lỗi cho một chú chó nhỏ.

Hiện, vụ cáo buộc này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng.