Giải Trí

Xôn xao chuyện Sơn Tùng dụ dỗ nữ sinh dùng chất cấm: Sự thật phía sau

An Nhiên - 14/04/2022 10:35 GMT+7

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã vướng vào ồn ào dụ dỗ người khác sử dụng chất cấm.

Một hội nhóm trên showbiz đã xuất hiện bài viết liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Người đăng bài là H.M, tố nam ca sĩ gốc Thái Bình dụ dỗ nữ sinh sử dụng chất cấm.

Nạn nhân bị Sơn Tùng dụ dỗ là em gái họ của H.M, đang học Đại học năm 2. Nữ sinh bị nam ca sĩ rủ về nhà riêng tại quận 7, TP.HCM.

Để tăng thêm tính thuyết phục, người này còn đề nghị dẫn nam ca sĩ đến bệnh viện làm xét nghiệm ma túy. Trường hợp Sơn Tùng M-TP âm tính, người tố sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

son-tung

Nội dung bài tố của M.H như sau:

"Hôm nay, mình sẽ cho các bạn thấy bộ mặt trơ trẽn nhất của Sếp Sơn Tùng MTP đến từ Thái Bình!

Mình với Tùng quen biết nhau cũng lâu, không thân nhưng cũng có qua lại với nhau... Chuyện là hôm trước "Sếp" Sơn Tùng MTP có nhờ mình gỡ giúp một chuyện. Sếp nói "Chuyện nó hơi khó nghĩ lắm anh mà em còn nhiều thiếu sót, mong anh giúp đỡ cho em".

Sếp nhờ mình gỡ dùm việc đóng BHXH cho Nhân Viên công ty MTP. Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là Công ty đóng 2 phần, Người lao động đóng 1 phần còn công ty MTP của Sếp đóng full theo mức lương cơ bản. Ví dụ: Nhân viên nhận lương 15 triệu thì công ty MTP phải đóng BHXH đủ 15.000.000

Và sau khi mình check HĐLĐ thì mình thấy lương của Talent Hải Tú 50.000.000 triệu vậy công ty phải đóng 29.800.000 VNĐ (Do Luật BHXH Việt Nam tùy theo loại hình kinh doanh, vùng, ở đây full theo mức lương cơ bản thì khi lương cơ bản trên 30 triệu thì công ty M-TP phải đóng mức tối đa là 29.800.000 VNĐ). Trường hợp này là công ty ĐỒNG Ý ĐÓNG 100% theo mức lương trên HDLD, NLD không phải đóng. Nên khi mức lương trên 30. chỉ đóng BHXH tối đa là 29.800.000 VNĐ.

Do dịch, Sếp nghe thông tin từ đâu, Sếp gặp nhiều điều khó nghĩ hay khó khăn gì đó, Sếp nhờ mình gỡ để công ty đóng mức thấp hơn. Mình phải chạy đi chạy lại từ BHXH TP.HCM đến phòng Lao Động TBXH Quận để kiểm tra, xem có cách nào giúp được không. Phải nói y như Nhân viên của nó.

277897286_936718830265308_8350718755356328776_n

Nhưng các bạn biết không? Chuyện mình giúp thì chưa đâu ra đâu, cơm trưa chưa được mời thì 9-10h tối đêm nọ, Sếp nghe có mùi chơi đồ xong nhắn tin cho em gái họ của mình... Sếp rủ qua nhà chơi, Sếp thuốc vào đầu em mình hỏi em mình có muốn vào Showbiz không? Em mình mới nghe cách nói chuyện kì kì mới nói với mình.

"Mày dám chứng minh với Sky của Mày là Mày không chơi đá không Sơn Tùng MTP? Tao dẫn lên VinMec hay Pasteur làm kết quả xét nghiệm ma túy. Nếu âm tính Tao chịu hoàn toàn trách nhiệm, muốn bôi mặt mũi tao lên mạng như thế nào cũng OK. Đừng im lặng cho qua chuyện!" (Nếu không có thì mình bịa chuyện ra để mọi người không tin câu chuyện mình nói để được gì. Nó nghe không thực tế các bạn).

Phải chi con bé nó lớn hay gì, nó còn nhỏ, mới học năm 2 Đại học. Nó muốn đưa con nhỏ lên giường nằm ngửa để xả đá. Sao mày không đưa Thanh Bình lên nằm ngửa xả giúp cho.

CÁC BẠN SKY AI ĐÃ TỪNG BỊ NHƯ THẾ NÀY THÌ MONG CÁC BẠN LÊN TIẾNG, SẼ CÓ NGƯỜI TIN CÁC BẠN!!

277923414_785495392412983_6796406290605948176_n

Cái thứ của mày là cái thứ viết nhạc tình cảm, yêu thương chân thành, ấm áp, ngôn tình rồi đi dụ mấy đứa con nít ngủ với mày. Sống bớt trơ trẽn, giả tạo đi cho người ta đỡ nhắc đến mày. Ở gần mày 1 chút là tao nghe mùi lạ liền. Đừng giả điên giả khùng quan tâm, tâm lý để lợi dụng người khác. Ai cũng ngu hết, có mày khôn khéo thôi.

Sống như ch*, thấy mặt liền đóng phim tình cảm. Giúp người thì mình còn mong chờ người ta trả ơn mình chứ giúp thể loại này coi chừng xong là bị CẮN. Nó nghĩ nó nổi tiếng thì cả xã hội này phải có trách nhiệm với nó, tôn trọng nó để nó muốn làm gì thì làm."

Ngoài ra, M.H còn đưa thêm thông tin về công ty do Sơn Tùng làm chủ và mã số thuế của công ty nhằm tăng độ tin cậy.

Thế nhưng đa phần cư dân mạng đều không tin vào bài tố này. Lý do là vì thông tin được đưa ra từ một tài khoản ảo. Đồng thời, bài viết chỉ đến từ một phía, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể nào xác nhận sự việc.

Nhiều người còn cho rằng M.H đang dựng lên câu chuyện không có thật để vu khống và hạ bệ danh tiếng của Sơn Tùng. Vì vậy, cư dân mạng rất bức xúc và hy vọng phía công ty có biện pháp mạnh tay đối với người tung tin thất thiệt.

Tin phổ biến