Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/4/2022: Cự Giải không nên khắt khe với bản thân

Minh Anh - 25/04/2022 11:03 GMT+7

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/4/2022, đừng thay đổi những gì khiến bạn đang hạnh phúc, một số bước đi lớn có thể khiến trái tim bạn tổn thương.

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao

Một người đi giày phá cách giống với những đôi giày của Nữ hoàng Elizabeth, vì vậy họ rất thoải mái khi bà mang chúng. Mặc dù bạn muốn thử nghiệm trước và chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo, nhưng bạn không thể chọn mọi hoàn cảnh và chuẩn bị trước mọi bất ngờ mà cuộc sống có thể ập đến theo cách của bạn.

Đó là thời gian để đi với dòng chảy, với một trái tim rộng mở. Bạn biết mình muốn gì, mặc dù nhiều thứ có thể cản trở, nhưng bạn cần nhìn thấy mục tiêu rõ ràng và con đường hướng tới ngay khi bắt đầu lên kế hoạch cẩn thận.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn muốn thể hiện sự chủ động và cách tiếp cận chủ động của bạn sẽ mang lại kết quả nhanh chóng. Mọi thứ đang diễn ra nhanh chóng và một số bước chuyển trong sự nghiệp có thể khiến bạn tiến xa, khi bạn ít mong đợi hoàn cảnh diễn ra theo hướng có lợi cho mình.

Đây là thời điểm tốt để thay đổi công việc, thay đổi phong cánh hoặc thảo luận về việc tăng lương. Thế giới nghề nghiệp của bạn đòi hỏi một số sự chú ý và mang lại thành quả khi bạn làm việc vì mục tiêu của mình.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã có cơ hội nghĩ về tương lai xa và những ước mơ của bạn đã bỏ lại phía sau. Một điều gì đó không đủ thoải mái hoặc yêu thương và bạn cần phải đạt được điều gì đó đẹp hơn, viên mãn hơn.

Khu vực thoải mái đã mang đến những điều thú vị trong một thời gian. Bạn đã thiết lập một hướng đi đúng đắn và bắt đầu đi đến nơi mà trái tim bạn muốn bạn đi. Bây giờ bạn cần phải chịu đựng và kiểm tra phản hồi tích cực trước khi chuyển sang tự phê bình dưới bất kỳ hình thức nào.

4. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-3

Chim én Vách đá Biển Đỏ là loài chim chỉ được tìm thấy một lần và vẫn thiếu bằng chứng kết nối nó với các loài én khác. Bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm những khoảng cách mới, những thông tin còn thiếu, nhưng một số thứ sẽ không dễ phát hiện trong những ngày tới.

Đừng quá khắt khe với bản thân khi không hiểu hết quá trình cảm xúc của chính mình. Dành một chút thời gian để kết nối lại với thế giới bên trong của bạn cho đến khi bạn đạt đến sự rõ ràng mới.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn phải di chuyển từ từ để hoàn thành công việc ngày hôm nay, mặc dù bạn muốn thúc đẩy chúng, nhưng đây thực sự không phải là một lựa chọn. Một cách tiếp cận thực tế cần có thời gian và lập kế hoạch. Vì vậy, bạn có thể cam kết đạt được mục tiêu và chuyển những điểm trì hoãn đã kéo bạn vào những quy trình không cần thiết.

Một số người sẽ không đứng về phía bạn trong suốt chặng đường. Hãy chuẩn bị cho sự thay đổi, ngã rẽ, nhưng cố gắng đừng đóng cửa trái tim của bạn. Mỗi tương tác là một bài học quý giá về thế giới nội tâm của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-5

Nếu bạn sử dụng tiếng nói của mình và bày tỏ sự thật tuyệt đối của mình, bạn có thể tìm thấy lợi ích từ công việc và sự cống hiến của mình sớm hơn bạn tưởng tượng. Một số thứ cuối cùng cũng đã ổn định, nhường chỗ cho một tương lai khác mà bạn đã cố gắng xây dựng trong thời gian dài.

Đừng thay đổi những gì bạn vẫn đang hạnh phúc. Cảm giác bình yên mà bạn muốn tìm kiếm cần phải có những bước đi nhỏ và vững chắc, thay đổi những vấn đề trong cuộc sống và những điều khiến trái tim bạn tổn thương.

7. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-6

Cuốn tiểu thuyết cuối cùng về Hercule Poirot được viết vào năm 1940 khi Agatha Christie không biết liệu mình có sống sót sau Thế chiến II hay không. Nhưng bà đã xuất bản nó vào những năm 1970. Bạn mong muốn làm trước một việc gì đó quan trọng, mặc dù bạn không biết kết quả sẽ ra sao.

Hãy nhớ rằng tương lai vẫn chưa được viết sẵn, mặc dù bạn có thể dự đoán một số phần của cuộc sống tương lai, nhưng bạn không biết mình sẽ cảm thấy thế nào khi tương lai đến.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-7

Nếu bạn hiểu rõ bản thân mình, sẽ không quá khó để thực hiện cuộc gọi và lựa chọn một cách khôn ngoan ngày hôm nay. Bạn vẫn đang ở ngã ba đường, trước một số quy trình sâu sắc và kỹ lưỡng. Hãy cho bản thân thời gian để giải quyết chúng, để bạn không bị cuốn theo những ý tưởng chưa thể thành hiện thực.

Giữ cho đôi tay và tâm trí của bạn vững vàng trên mục tiêu. Bạn có một ý tưởng khá hay để đi từ điểm chết, vì vậy hãy tiếp tục đi đúng hướng, theo nguồn cảm hứng của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đã kiên nhẫn giải quyết những vấn đề giúp bạn hiểu rõ nhất và đẩy bạn vào những lựa chọn bất ngờ. Có vẻ như thời gian này bạn có thể tự mình đặt niềm tin vào chính tay mình, có thể giải quyết mọi việc. Niềm tin vào bản thân là cốt lõi của một số quyết định tuyệt vời.

Đừng coi sự hỗ trợ từ người khác là điều hiển nhiên. Nó quan trọng và gửi gió trong cánh buồm của bạn ngay cả khi bạn không nhận thức đầy đủ về nó. Đó là niềm tin tích cực được coi là nhiều nhất trong khi sao Kim được tôn lên trong Song Ngư.

10. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-9

Một hồ lớn ở miền trung nước Ý đã bị rút cạn nước và biến thành những vùng đồng bằng màu mỡ. Bạn có thể thấy rằng mọi người đưa ra những lựa chọn kỳ lạ, thực tế và sử dụng tình huống theo cách tốt nhất có thể, nhưng bạn sẽ không muốn can thiệp vào thiên nhiên hoặc ép buộc những thứ không theo ý bạn một cách dễ dàng.

Mặc dù bạn thường không gặp khó khăn khi chui đầu vào tường, nhưng lần này có điều gì đó khác và bạn phải tuân theo linh cảm của mình chứ không chỉ đơn giản là đẩy về phía trước.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn đang có tâm trạng mong chờ một số bất ngờ tốt hơn và những kết quả tích cực bất ngờ, nhưng chúng sẽ không đến nếu không có một cuộc đấu tranh trước mắt. Mọi thứ đã khó khăn trong một thời gian. Đừng từ bỏ những mục tiêu có ý nghĩa nhất trong hoàn cảnh của bạn và giữ cho trái tim bạn an toàn trước sự ngờ vực, thiếu hỗ trợ từ người khác.

Những nhận xét và chỉ trích tiêu cực có thể làm hỏng thế giới của bạn khi bạn muốn giữ cho nó trong sạch. Khoảng thời gian ở một mình sẽ giúp bạn phù hợp với thế giới nội tâm của mình và rũ bỏ những gì đã lỗi thời hoặc gây tổn thương.

12. Tử vi ngày 25/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-11

Một số mối quan hệ quan trọng hơn những mối quan hệ khác. Đã đến lúc đặt các ưu tiên một cách thẳng thắn và dành thời gian ở những nơi bạn thực sự cần, được hỗ trợ và bình tĩnh. Niềm tin bạn thiết lập với ai đó dựa trên chất lượng mối quan hệ của bạn và không phải lúc nào bạn cũng nói nhiều về người trước mặt bạn.

Hãy nhìn nhận cốt lõi của vấn đề, bằng lòng trắc ẩn và điều chỉnh linh cảm của bạn. Đừng để bản thân chìm sâu vào những người đã phản bội bạn hoặc làm tan nát trái tim bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest