Giải Trí

Tình cũ Hoà Minzy tiếp tục nhận bão chỉ trích trên mạng xã hội vì bé Bo

Thiên Thư - 01/04/2022 16:28 GMT+7

Dân tình vô cùng thắc mắc trước việc Minh Hải đã ở nước ngoài khoảng 1 năm vẫn chưa về Việt Nam thăm con.

Vào tháng 2 vừa qua, Hoà Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm bên nhau. Dù vậy, hơn 1 tháng nay, những thông tin liên quan về cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi động thái của nhân vật chính trên mạng xã hội đều được netizen soi xét kỹ càng.

tinh-cu-hoa-minzy

Mới đây nhất, thiếu gia Long An đã đăng tải bức ảnh về cậu con trai – bé Bo bên cạnh hai người cậu là Đức Phúc và Erik. Đồng thời, Minh Hải cũng gửi lời cảm ơn hai người em đã bên cạnh và đồng hành cùng mẹ con Hoà Minzy. 

"Cảm ơn 2 cậu đã bên cạnh 2 mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn 2 em nhiều lắm", tình cũ Hòa Minzy chia sẻ. 

tinh-cu-hoa-minzy-1

Tuy nhiên, thông qua bài đăng này, netizen đã phân thành nhiều ý kiến khác nhau, tranh luận và tràn vào trang cá nhân của Minh Hải để buông lời trách móc. Theo đó, cư dân mạng cho rằng, giọng ca Bắc Ninh đã phải chăm con một mình thời gian vừa qua, dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn giành thời gian cho bé Bo. 

Trong khi đó, Minh Hải lại khá thờ ơ với đứa con của mình. Đã gần 1 năm rồi không gặp mặt quý tử nhưng anh vẫn chưa về nước thăm con lần nào. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại việc di chuyển giữa các quốc gia đã dễ dàng hơn, đường bay quốc tế cũng mở, tiện cho việc đi lại.

tinh-cu-hoa-minzy-2

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đó là chuyện của người trong cuộc, không nên đả kích người khác khi không hiểu rõ sự việc như thế nào. Cụ thể, trong một năm vừa qua, Minh Hải đã ở lại Australia để học tập và phát triển sự nghiệp của mình. Vì thế, anh chỉ có thể gặp gỡ con và Hoà Minzy thông qua internet mà thôi.

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, thường gọi là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

tinh-cu-hoa-minzy-4

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Lý do là vì cả hai không tìm thấy tiếng nói chung vì thế cho nhau lối đi riêng. Cặp đôi cũng không có bất kỳ ràng buộc nào về mặt pháp lý nên chia tay trong hoà bình, không tranh chấp. 

Khi “đường ai nấy đi” có rất nhiều tin đồn xoay quanh khiến Minh Hải nhận về nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Dù vậy, Hoà Minzy vẫn lên tiếng bảo vệ cho tình cũ, dùng những lời lẽ tốt đẹp nhất dành cho đối phương. 

tinh-cu-hoa-minzy-5

Nữ ca sĩ và tình cũ cho biết sẽ cư xử với nhau một cách hoà bình, nhã nhặn nhất để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy bé Bo. 

Hiện, Hoà Minzy đã hoạt động trở lại, tham gia “Sao nhập ngũ” và một số chương trình, sự kiện khác. Về phía Minh Hải, thiếu gia Long An dần lấy lại cân bằng sau khi chia tay, chia sẻ hình ảnh vui vẻ, thoải mái bên bạn bè ở Australia. 

Tin phổ biến