Giải Trí

Hậu chia tay, chồng cũ của Hòa Minzy bất ngờ cảm ơn 2 người này

An Nhiên - 30/03/2022 15:25 GMT+7

Thiếu gia Minh Hải đã khiến nhiều người xúc động khi gửi lời cảm ơn đặc biệt đến 2 người đàn ông đã luôn bên cạnh động viên mẹ con Hòa Minzy.

Một tháng trước, Hòa Minzy đã bất ngờ ra thông báo chia tay với thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả 2 vẫn giữ mối quan hệ hòa bình và cùng nuôi dạy con trai. 

Sau chia tay, Hòa Minzy vẫn luôn bảo vệ bạn trai cũ trước sóng gió dư luận. Tuy nhiên, thiếu gia Minh hải lại ít khi chia sẻ về vợ cũ và con trai. 

Cho đến mới đây, anh đã đăng tải hình ảnh của bé Bo trên Instagram. Đáng nói, trong ảnh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Erik và Đức Phúc. Hai thành viên trong "Gia đình Hoa dâm bụt" đang dẫn bé Bo đi chơi.

hoa-minzy
hoa-minzy-1

Ngoài việc đăng ảnh, Minh hải không quên đính kèm dòng ghi chú: "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hằng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn hai em nhiều lắm".

Điều này cho thấy mối quan hệ giữa chồng cũ Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn hòa thuận. Bên cạnh đó, chuyện chia tay của cặp đôi cũng được đánh giá là văn minh vì luôn tôn trọng và bảo vệ lẫn nhau.

Trước đó khi cả 2 tuyên bố chia tay, một bộ phận cư dân mạng quá khích đã liên tục tràn vào trang cá nhân của thiếu gia Minh Hải để công kích và chỉ trích anh. Mặc dù dưới bài viết, Hòa Minzy đã nhấn mạnh: “Mọi người đừng đồn đoán mà khiến câu chuyện đi xa nữa nhé. Làm ơn hãy để nó kết thúc qua lần thông báo này thui ạ, em xin mọi người”. Thê nhưng, cư dân mạng vẫn “ngó lơ” dòng chia sẻ của nữ ca sĩ.

hoa-minzy-2

Quá mệt mỏi, Hòa Minzy tiếp tục chia sẻ trên story cá nhân: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoái mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người”.

Đồng thời, khi mạng xuất hiện tin đồn ca sĩ gen Z cướp chồng đàn chị, thiếu gia Minh Hải cũng bị gọi tên. Thấy bạn trai cũ vướng vào ồn ào không đáng có, Hòa Minzy đã lập tức đăng bài phủ nhận tin đồn và tiếp tục khẳng định Minh Hải không cặp kè với người thứ 3.

Tin phổ biến