Đời Sống

Nữ nghi phạm phóng hoả khiến một thai phụ tử vong: Bị hạ đường huyết, đi đứng không vững, khai sai sự thật

Minh Anh - 01/04/2022 14:09 GMT+7

Cô gái đốt nhà ở Phú Đô khiến một bạn gái mang thai tử vong khai do mâu thuẫn với người yêu nên trả thù bằng cách phóng hoả xe máy.

Tối 31/3, vụ cháy nhà trọ xảy ra tại ngõ 60 phố Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người chết, 5 người bị thương. Liên quan đến vụ việc, sáng 1/4, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đã tạm giữ Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, HKTT tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) để phục vụ việc điều tra. 

chay-phu-do

Qua quá trình làm việc, người phụ nữ khai nhận bản thân và người yêu có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã tìm cách trả thù. Hải bắt đầu bằng việc đốt xe máy của một người thân bên phía gia đình người yêu. Tuy nhiên, đám cháy bùng phát và lan rộng đã khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương, trong đó có cả trẻ em.

Được biết, các nạn nhân trong vụ cháy gồm: Nguyễn Mạnh D. (SN 1992), Bùi Vân A. (SN 1993), Trần Bùi Phương Ng. (SN 2020), Nghiêm Thị Thùy D. (SN 1999), Trần Bùi Phương Th. (SN 2018).

chay-phu-do-1

Đặc biệt, một bạn nữ đang mang thai đã tử vong sau vụ cháy. Nguyễn Thị Mai A. (sinh năm 1997, ở thôn An Hoà, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) hiện đang ở tại phòng 601, nhà số số 4, Ngõ 60 đường Phú Đô, tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Mai A là nhân viên Công ty Cổ phần công nghệ Sotatek, hiện đang mang thai và chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới. 

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã có mặt kịp thời để đưa thi thể con gái về quê án táng. Trên trang cá nhân, bạn bè, người thân và cộng đồng mạng đã để lại lời đau buồn, tiễn biệt cô gái xấu số. 

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, thời điểm bị bắt, nữ nghi phạm có dấu hiệu hạ đường huyết nên đã đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Khi ổn định trở lại, lực lượng chức năng đã đưa Trần Thị Thanh Hải về trụ sở công an điều tra làm việc. 

chay-o-phu-do-1

Tuy nhiên, qua những hình ảnh được ghi lại, đối tượng đi không vững, phải nhờ sự giúp đỡ, dìu của cán bộ công an để di chuyển. Tại buổi làm việc, người này thể hiện thái độ mệt mỏi, liên tục nhắm mắt và ngồi dựa vào ghế như không có sức lực. 

chay-o-phu-do-3

Nghi phạm khai nhận, vào lúc 15h chiều 31/3, sau khi tiến hành khám sức khoẻ tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hải đi xe máy đến cây xăng trên đường Lạc Long quân để mua xăng đựng trong vỏ chai nước mang theo dự trữ. 

chay-o-phu-do-2

Tiếp đến, cô gái này đi về phòng trọ anh V tại phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm gặp người yêu. Nhưng do nơi này đóng cửa, đối tượng đã đến cửa hàng cắt tóc Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm để làm móng và gội đầu. 

Tại đây, Hải đã có những suy nghĩ về mối quan hệ của mình với người yêu. Chuyện tình cảm này bị anh V và gia đình H ngăn cấm, vì thế nảy sinh ý định dùng xăng đốt cháy xe máy của anh V. Liên quan đến thông tin khai nhận đang có thai, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và xác nhận Trần Thị Thanh Hải không có thai như lời khai. 

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm và Công an Hà Nội đang phối hợp điều tra, tiếp tục lấy lời khai làm rõ vụ việc. 

Tin phổ biến