Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vay 3.500 tỷ để làm việc này khiến dân tình “sốc” nặng

Hương Ly - 01/04/2022 15:50 GMT+7

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày Cá tháng tư khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 50, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản “khủng” như nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu,..

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo về việc vay một số tiền lớn. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Ngày 1/4 ai nói dối thì cứ nói cho đúng truyền thống của ngày này nha. Riêng mình thì chọn nói xạo, lồng vào trong câu chuyện có thiệt và có chút điêu điêu xíu. Vừa nộp đơn xin vay 3.500 tỷ đồng để gửi lương -chi phí 3 khách mời". 

saostar-7whvhav7qys7u8pb

Đính kèm bài viết là hình ảnh nam ca sĩ vi vu bên trời Tây cùng vợ chồng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Ngay lập tức, bài viết của “ông hoàng nhạc Việt” khiến dân tình không khỏi tò mò. Nhiều ý kiến còn nghi ngờ cho rằng đây chỉ là trò đùa nhân dịp ngày Cá tháng tư.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến du lịch bên trời Tây. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh vi vu khắp nơi mà đặc biệt vẻ trầm ngâm, suy tư của anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

dam-vinh-hung-vay-3500-ty

Nhiều cư dân mạng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng giờ đây đã thảnh thơi hơn bởi không còn “đau đầu” về vụ kiện tụng với nữ CEO nào đó nữa. Nên khoảng thời gian này, “ông hoàng nhạc Việt” có nhiều thời gian hơn để trút bầu tâm sự và chiêm nghiệm về cuộc đời.

2Q
Dam-vinh-hung-vi-vu-troi-tay
Đàm Vĩnh Hưng liên tục "tâm sự" về chuyện đời và tình yêu sau khi đặt chân đến "vùng đất mới".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng có cuộc đối đầu gay gắt với nữ CEO Đại Nam. Sau khi được minh oan ồn ào từ thiện, nam ca sĩ tuyên bố sẽ thuê 7 luật sư để kiện nữ đại gia: “Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi đã thuê 7 người luật giỏi của Việt Nam và sẽ đi đến tận cùng của sự việc”.

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư để kiện nữ đại gia Bình Dương

Đến ngày 24/3, nữ đại gia Bình Dương bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Theo đó, cơ quan điều tra xác định, CEO Đại Nam đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân và mạng xã hội để thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung không kiểm chứng, sử dụng từ ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.