Giải Trí

Thiếu gia Minh Hải liên tục có động thái nặng tình sau khi chia tay Hoà Minzy

Minh Hải - 06/03/2022 10:04 GMT+7

Khác với sự tích cực của Hoà Minzy, thiếu gia Minh Hải vô cùng tâm trạng, thể hiện lòng nặng tình sau khi chia tay.

Thời gian qua, netizen bàn tán xôn xao khi Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay sau 5 năm bên nhau. Cả hai dành cho nhau sự tôn trọng, giữ mối quan hệ văn minh để cùng nhau nuôi dạy bé Bo tốt nhất. Trước thông tin trên, Minh Hải bị một bộ phận cư dân mạng tấn công. Vì thế, Hoà Minzy phải lên tiếng giải thích, bên vực cho tình cũ. 

minh-hai

Sau thời gian ồn ào, giọng ca Bắc Ninh tái xuất khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” vừa lên sóng vào ngày 5/3. Nữ ca sĩ thể hiện tinh thần vui vẻ, lấy lại được sự ổn định sau khi chia tay. Thay đổi tích cực của Hoà Minzy nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. 

minh-hai-1

Trái ngược với Hoà Minzy, thiếu gia Minh Hải lại không có những biểu hiện tích cực như vậy. Anh chàng lộ diện với dáng vẻ gầy rộc, tiều tuỵ thông qua những hình ảnh mới nhất được chia sẻ. Gương mặt của thiếu gia Long An cũng buồn bã hơn sau khi chia tay Hoà Minzy.

minh-hai-2

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ, song cho đến thời điểm hiện tại, Minh Hải vẫn giữ nguyên những hình ảnh hạnh phúc bên tình cũ khi cả hai không còn đồng hành cùng nhau. Đại gia phân bón vẫn cho thấy mình còn nặng tình với Hoà Minzy. 

Điều này làm dấy lên nhiều hy vọng từ phía người hâm mộ. Netizen mong rằng, sau thời gian bình tâm trở lại, cả hai sẽ cho nhau thêm một cơ hội nữa để cho bé Bo một gia đình hạnh phúc.

minh-hai-3

Trong tâm thư công bố chia tay của Hoà Minzy, nữ ca sĩ khẳng định cả hai không có bất kỳ tranh chấp nào, cũng không yêu cầu chu cấp từ phía bạn trai. Dù giọng ca Bắc Ninh tiết lộ cô và Minh Hải sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo nhưng dân tình vẫn mong muốn cả hai tái hợp.

Bé Bo vô cùng ngoan ngoãn, thông minh, nhận được rất nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé cũng vô cùng hiểu chuyện, yêu thương những người bên cạnh mình. 

Tin phổ biến