Giải Trí

Tình cũ G-Dragon bị chỉ trích ngược khi tố hai đạo diễn quấy rối tình dục

Minh Anh - 19/04/2022 15:21 GMT+7

Mizuhara Kiko bị khán giả Nhật chỉ trích ngược khi lên tiếng tố cáo vấn nạn quấy rối tình dục trong làng giải trí.

Thời gian gần đây, giới giải trí Nhật Bản như sục sôi với hàng loạt thông tin liên quan đến quấy rối tình dục. Đây là một vấn đề nhạy cảm và nhức nhối trong showbiz xứ Phù tang.

Đầu năm 2022 đến nay, nhiều mỹ nhân Nhật Bản đã lên tiếng tố cáo các đạo diễn trong nước có hành vi tấn công tình dục, ép diễn viên phải đổi tình để lấy vai diễn. Kiko Mizuhara cũng là một trong những người lên tiếng và bày tỏ quan điểm về vấn nạn này. 

Mizuhara Kiko

Theo Kiko Mizuhara, thời điểm mới vào nghề, cô thường xuyên bị các đạo diễn nam quấy rối, lăng mạ bằng lời lẽ khiếm nhã và thô thiển. Đây có lẽ là một trải nghiệm không thể xoá nhoà, khiến cô cảm thấy sợ hãi và ghê tởm. 

Thông qua bài viết trên trang Bunshun, Kiko cho biết 2 cái tên đó chính là đạo diễn Sion Sono và NSX Haruo Umekawa của phim "Ride or Die". Hai nhận vật này cũng vướng phải hàng loạt bê bối tình dục thời gian gần đây.

Mizuhara Kiko -2

Được biết, khi tham gia bộ phim Ride or Die, Kiko Mizuhara đã chủ động yêu cầu có điều phối viên nhằm giám sát những cảnh quay nhạy cảm hoặc khỏa thân. Tuy nhiên, cô đã bị từ chối, điều này khiến tình cũ G-Dragon lo sợ bị lợi dụng. 

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng tố cáo thì Kiko lại bị khán giả Nhật chỉ trích ngược và cho rằng cô đang lợi dụng vấn đề nhạy cảm này để thu hút sự chú ý. Diễn viên phim "Rừng Na Uy" đã bật khóc trong buổi livestream mới đây và nói: 

278250281_1498699210551796_1230546173132470537_n

"Tôi tin việc lên tiếng về vấn nạn quấy rối tình dục trong làng giải trí là điều đúng đắn. Nhưng vì mang 1 nửa dòng máu Hàn Quốc nên tôi càng bị chỉ trích nhiều hơn. Tôi biết mình không thể làm được gì nhưng tôi cảm thấy rất đau lòng và sợ hãi”.

Được biết, Mizuhara Kiko sinh năm 1990, có bố là người Mỹ và mẹ là người Nhật gốc Hàn. Vào năm 2009, nữ diễn viên kiêm người mẫu vướng tin đồn hẹn hò với G-Dragon của Bigbang. Dù cả hai lên tiếng phủ nhận nhưng loạt ảnh riêng tư, âu yếm đầy thân mật mà Dispatch đã tung ra chính là minh chứng cho mối quan hệ của cả hai. 

Tham khảo thông tin : VKR News