Đời Sống

Giảng viên đại học R bị tố quấy rối tình dục nữ sinh, liên tục gửi ảnh nude

Minh Anh - 19/04/2022 11:07 GMT+7

Bài đăng tố cáo giảng viên một trường đại học nổi tiếng, nơi dành cho những sinh viên có điều kiện theo học đang làm xôn xao dư luận.

Cư dân mạng đang lan truyền bài đăng của một nữ sinh tố giảng viên đại học trường R có những hành vi quấy rối, liên tục chèo kéo các cô gái quan hệ. Thông qua những dữ liệu được chia sẻ, có thể thấy người bị tố cáo đã lợi dụng mối quan hệ thầy trò để nói chuyện vượt ra khỏi việc học tập. 

Bài tố cáo có nội dung như sau: 

IMG_0920

"Mình không giật tít đâu những đây là sự thật, chống chỉ định các bạn ngờ nghệch.

Năm 2020, mình có học tiếng anh tại R***, lớp thầy GC là Manager của khoa tiếng Anh. Trong quá trình học, thầy GC có kết bạn với mình và chia sẻ rằng thầy là một người đam mê nghệ thuật và sống vì nghệ thuật. Thầy muốn chia sẻ cho mình cuộc sống nghệ thuật của thầy qua những tấm hình nude không thể nghệ thuật hơn. Minh cảm thấy khó chịu nhưng nghĩ rằng có thể là do khác biệt văn hoá bên bỏ qua và không tham gia vào cuộc sống nghệ thuật của thầy nữa. 

Chuyện đi ngày càng xa khi những tấm hình nude đó càng ngày càng được chia sẻ cho mình nhiều hơn. Thầy hỏi xin ý kiến, đánh giá của mình để lựa chọn bức hình xuất sắc nhất. Và nếu muốn "have sex" thì thầy luôn luôn "leave the door open". Thầy không chỉ chia sẻ kiến thức ngoại ngữ mà còn muốn dạy cho mình "cái mỏ hư hỏng, cái tay điêu luyện" và hứa kèm 1:1 cho riêng mình. 

>> Rầm rộ chuyện cô gái bị trưởng khoa đại học, chủ tịch bệnh viện hiếp dâm ở Hà Nội

Thầy liên tục nhắn tin spam mình và đề nghị "ONS" để cải thiện kinh nghiệm giường chiếu của mình với bạn trai. Thầy cũng nói rằng bạn bè của thầy ở Việt Nam cũng rất "open" với mối quan hệ kiểu như vậy. 

IMG_0921

Mình cảm thấy mọi chuyện đã đi qua giới hạn nên đã né tránh nhiều lần và nói thẳng "không muốn đề cập tới vấn đề tình dục".

Mình đã cảm thấy thật bình yên khi không còn liên lạc với thầy nữa. Đời không như mơ. Thầy đột nhiên nhắn tin lại và giới thiệu một trung tâm tiếng Anh đang hoạt động tại Sài Gòn do thầy quản lý và hỏi mình có quan tâm không. Thầy đã đề nghị mình học thử "lớp học vui nhộn" của thầy.

Với tâm thế là một sinh viên ham học, mình có hỏi xin địa chỉ và thông tin khoá học. Nhưng mình đã cảm thấy sốc và ngay lập tức phát tín hiệu SOS với cách thức và nội quy giảng dạy mà trung tâm áp dụng. 

Kết luận, mình đã rất đắn đo trước khi quyết định chia sẻ câu chuyện này với mọi người bởi vì nó có thể ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của trường. Nhưng mình nghĩ mình nên đưa ra lời cảnh báo cho các bạn sinh viên nữ tại trường vì mình nghĩ có thể còn nhiều nạn nhân như mình nữa". 

Hiện, bài đăng trên đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời tố cáo từ một phía, thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc tiếp tục lên tiếng làm rõ. 

Có thể nói, thời gian vừa qua xảy ra một số vụ việc sinh viên lên tiếng tố cáo giảng viên đại học có lời nói không chuẩn mực. Hy vọng, những vấn đề tương tự không tiếp tục xảy ra, giữ mối quan hệ tốt đẹp trong sáng của thầy trò.