Giải Trí

Ngày đầu năm, Sơn Tùng tiếp tục vướng vào drama liên quan đến G-Dragon

Trầm Miên - 01/01/2022 10:10 GMT+7

Sau hàng loạt ồn ào trước đó, Sơn Tùng lại tiếp tục vướng ồn ào liên quan đến G-Dragon khi trình diễn trong đêm countdown 2022.

Màn trình diễn trong đêm countdown 2022 vừa qua thu hút đông đảo khán giả quan tâm bởi loạt hit đình đám đã "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng. Nam ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi visual vô cùng xuất sắc.

0
Cách phối áo đen cùng chiếc mũ lông và vòng cổ của Sơn Tùng giống hệt với outfit của G-Dragon.

Trang phục mà Sơn Tùng diện có thiết kế vô cùng độc lạ và kén người mặc, thế nhưng nam ca sĩ vẫn có thần thái "đỉnh chóp" và trông rất cool ngầu. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau netizen đã bất ngờ phát hiện ra những chi tiết có phần kỳ lạ trong bộ trang phục của Sơn Tùng. Không khó để nhận ra cách phối áo da cùng với chiếc mũ đen và vòng cổ của chủ tịch M-TP trông "quen quen" vì giống hệt với outfit mà G-Dragon từng diện trước đó.

2
Trước đó, Sơn Tùng cũng nhiều lần bị netizen "soi" ra diện trang phục giống với nam ca sĩ Hàn Quốc.

Ngay sau đó, sự so sánh giữa 2 outfit của Sơn Tùng và G-Dragon khiến netizen tranh cãi nảy lửa. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ lại tiếp tục "đạo nhái" trang phục, song một số ý kiến lại cho rằng đây có lẽ chỉ là một sự trùng hợp.

3
Nhiều người cho rằng Sơn Tùng "đạo nhái", nhưng một số ý kiến lại khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp.

Đây không phải lần đầu Sơn Tùng M-TP vướng vào ồn ào "đạo nhái" phong cách thời trang của nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc. Trước đó, cư dân mạng cũng đã nhiều lần "soi" ra những outfit mà Sơn Tùng diện đi diễn giống hệt G-Dragon. Dù cộng đồng mạng rất mong chờ "chủ tịch" lên tiếng giải thích nhưng Sơn Tùng vẫn chưa một lần phát ngôn về mối lương duyên giữa mình và G-Dragon.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến