Giải Trí

Sao Việt nói gì trước tin G-Dragon và Jennie hẹn hò: Tóc Tiên gửi lời chúc mừng, Diệu Nhi “khóc thầm” vì bị phản bội?

Hương Ly - 24/02/2021 15:29 GMT+7

Thông tin Jennie và G-Dragon hẹn hò đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sáng nay (ngày 24/2), thông tin G-Dragon (Big Bang) và Jennie (Black Pink) bí mật hẹn hò tại căn penthouse riêng đã gây chấn động không chỉ làng giải trí Kpop mà showbiz Việt cũng được phen “đứng ngồi không yên”.

Bằng chứng là trên trang cá nhân của loạt nghệ sĩ Việt tỏ ra vô cùng phấn khích, hết lời chúc phúc cho cặp đôi đình đám xứ Hàn. Theo đó, Á hậu Huyền My thích thú bày tỏ: “Chóng mặt quá, tôi dụi mắt mấy lần rồi. Đẹp đôi thế”. Riêng Tóc Tiên lại không nói nhiều, cho biết bản thân đang “xỉu ngang xỉu dọc” trước thông tin thủ lĩnh BIGBANG hẹn hò.

sao viet xon xao truoc thong tin G dragon hen ho voi jennie
Huyền My "chóng mặt" vì tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò
Bà xã Rhymastic gửi lời chúc phúc đến "bà bạn sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm" Jennie (BLACKPINK)
Tóc Tiên "xỉu ngang xỉu dọc" với tin hẹn hò của cặp đôi đình đám Kpop

Đặc biệt nhất là Diệu Nhi- nữ diễn viên từng nhiều lần “đánh rơi liêm sỉ” thể hiện tình cảm với GD đã không đứng vững khi nghe được tin này. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi viết: “Ủa rồi còn em thì sao, em tưởng em mới là người con gái trong bóng tối của anh chứ, ủa anh làm zậy là chết em rồi... Em là gì trong cuộc đời anh?? Anh cho em hỏi?? Alo”.

Có lẽ Diệu Nhi là sao nữ đau khổ nhất khi nghe tin thủ lĩnh BIGBANG hẹn hò

Được biết, Dispatch (một tờ báo giải trí điện tử của Hàn Quốc chuyên phanh phui những tin đồn về đời sống riêng tư của các nghệ sĩ với bằng chứng là loạt hình ảnh) đã tung thông tin G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Theo tờ báo này cho biết, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và địa điểm mà cặp đôi bí mật gặp nhau là ở căn villa cao cấp của G-Dragon ở Hannam-dong, Seoul.

G-Dragon va Jennie hen ho duoc 1 nam
G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 1 năm
Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK.
Xe của G-Dragon đỗ gần nơi tổ chức chương trình.

Trước thông tin này, phía Công ty chủ quản của cặp đôi đã lên tiếng: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

Ngủ dậy thấy tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ "đau xót": "Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo"