Giải Trí

NTK nổi tiếng Vbiz bị tố dâm dê, quấy rối các mẫu nam trẻ

Minh Anh - 01/04/2022 09:27 GMT+7

NTK Vương Khang tiết lộ một số tiêu cực trong showbiz Việt khiến netizen thêm phần choáng váng.

Vào tối 31/3, NTK Vương Khang thu hút sự chú ý với bài đăng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Theo anh, một đồng nghiệp của mình đã có những hành vi quấy rối đối với các mẫu nam mới vào nghề.

Vương Khang cho biết NTK này có tên tuổi hơn mình nhưng xưa nay chưa ai đụng đến công việc của ai. Tuy nhiên, những hành động khó chấp nhận của đối phương khiến anh buộc phải lên tiếng. 

ntk-vuong-khang

Cụ thể chia sẻ của Vương Khang:

"Đang làm đồ không kịp giao khách, không dám đăng Face sợ bị kêu lo chơi không lo làm. Nhưng chuyện này nghe xong phải nói liền chứ tức quá.

Bạn ơi, đừng mang danh nhà thiết kế rồi hành xử như vậy, mang tiếng 3 chữ nhà thiết kế lắm. Bạn có name hơn tôi, trước giờ tôi không quan tâm vì chén cơm ai nấy xài. Nhưng bữa giờ bạn QUẤY RỐI TÌNH DỤC với mấy thằng đệ tôi là không được rồi.

Bạn có biết là chuyện gì đó nó cũng chia sẻ với tôi không? Tôi nói vậy nếu bạn có đọc được thì bạn biết tôi đang biết những gì.

Mẫu nam đã không có sân chơi rồi, tụi nhỏ mới lớn, tụi nó vì 2 chữ ĐAM MÊ, còn bạn vì 2 chữ DÂM DỤC. Tôi không muốn nêu tên bạn ra đâu".

Đi kèm với bài đăng, Vương Khang còn chia sẻ hai đoạn tin nhắn mà nạn nhân đã tâm sự với anh. Qua nội dung có thể thấy, mẫu nam trẻ sau khi bị quấy rối cảm thấy stress nặng nề. Người này thậm chí còn không muốn nhắc đến rõ ràng những câu chuyện gặp phải trước đó. 

ntk-vuong-khang-1

Mẫu nam cũng có chia sẻ đáng chú ý với Vương Khang: "Em xin lỗi nhiều, kiểu em mẫu mới nên cũng mong có cơ hội hơn, chỉ không ngờ là em lại sát gần như bị xâm hại luôn anh ạ".

Ngoài ra, dưới phần bình luận, NTK trẻ cho biết thêm: "Anh kèm suốt, anh còn dặn phải tránh những ê-kíp này, né những ê-kíp kia. Dặn hoài luôn. Mà khổ là toàn con nít mới lớn, mê sàn diễn, NTK có tiếng nói chuyện là dễ bị dụ lắm. Nghe kể xong anh tức điên luôn.

Mấy đứa này may là được anh quản, nhắc nhở hoài mà còn vậy. Không biết mấy đứa khác ngoài kia sẽ như thế nào luôn á. Không biết bao nhiêu nạn nhân với NTK này rồi".

ntk-vuong-khang-2
NTK Vương Khang

Vương Khang khẳng định thích ai, mê ai là nhu cầu riêng của mỗi cá nhân nhưng cần có giới hạn và được sự cho phép của người đó. Anh cũng chỉ trích đồng nghiệp vì lấy danh nhà thiết kế, lợi dụng đam mê của người khác để thoả mãn bản thân.

Được biết, tình trạng trên đã kéo dài và lặp lại nhiều lần đối với các mẫu nam trẻ, mới vào nghề. 

Tin phổ biến