Giải Trí

G-Dragon suýt đi tù vì màn trình diễn 'nóng mắt' gắn mác 19+ tại concert có trẻ nhỏ

Quỳnh Lan - 09/07/2021 10:10 GMT+7

Nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận và đưa ra câu trả lời: "Tôi không biết và không cho rằng màn biểu diễn của mình của yếu tố của sex".

Một trong những pha trình diễn nhớ đời thuở mới debut của G-Dragon khiến anh bị kiện vào năm 2009 là màn trình diễn ca khúc Breathe tại concert Shine A Light. Cụ thể, những động tác trình diễn trong ca khúc tràn ngập sự táo bạo, sexy và nóng bỏng. Tuy nhiên, các nhà quản lý văn hóa lại đánh giá: màn trình diễn như thế này chỉ có thể dành cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên. Trong khi đó, đêm concert của G-Dragon lại chỉ giới hạn độ tuổi từ đủ 12 tuổi, thu hút 50 nghìn người hâm mộ đến theo dõi.

Ngay sau buổi biểu diễn này, G-Dragon đã bị các nhà chức trách lên tiếng phê bình, khiển trách. Sự việc nghiêm trọng đến mức công ty chủ quản YG Entertainment cũng phải lên tiếng xin lỗi vì màn biểu diễn được cho là chưa hợp thuần phong mỹ tục của Hàn Quốc và có những ảnh hưởng tiêu cực đối với thanh thiếu niên.

Tuy nhiên, lời xin lỗi có vẻ cũng không có tác dụng mấy, nó không khiến sự việc bớt căng thẳng. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, thu thập và xem xét lại mọi dữ liệu có liên quan đến vụ việc. Thậm chí, G-Dragon có thể bị triệu tập, khởi kiện với mức phạt ít nhất 5.000 USD, nghiêm trọng hơn là 1 năm tù.

Cuối cùng, các cơ quan chức năng đã triệu tập ca sĩ G-Dragon để phục vụ cho quá trình thẩm vấn. Nam ca sĩ sau đó cũng kiên quyết phủ định tất cả những cáo buộc và đưa ra câu trả lời duy nhất: "Tôi không biết và không cho rằng màn biểu diễn của mình của yếu tố của sex".

e0e2e5c5d9522d0c7443
Màn trình diễn có phần nóng mắt của thủ lĩnh BIG BANG
2055f088ce1f3a41630e

Thêm vào đó, vũ công nữ tham gia tiết mục này với anh chàng đã khẳng định G-Dragon đã không làm gì quá giới hạn với mình. Và G-Dragon cũng đã viết một bức thư gửi đến công chúng bày tỏ suy nghĩ của mình và khẳng định tất cả những gì mình làm đều không có ý dung tục.

G-Dragon-Is-South-Koreas-Secret-Weapon-Against-North-Korea