Giải Trí

S.T Sơn Thạch nói về Sao Nhập Ngũ: "Các thành viên 7 ngày không đi vệ sinh, trừ Độ Mixi"

Minh Anh - 19/04/2022 11:59 GMT+7

Netizen tranh cãi gay gắt về những chia sẻ của S.T Sơn Thạch trong vấn đề sinh hoạt tại Sao Nhập Ngũ 2022.

Một trong những chương trình thực tế nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện tại là Sao Nhập Ngũ 2022. Năm nay có nhiều nghệ sĩ tham gia, bao gồm cả nam và nữ, mang đến những màu sắc mới lạ. 

Sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng cũng đặt ra những thắc mắc về vấn đề tập luyện cũng như sinh hoạt của các thành viên. Mới đây, S.T Sơn Thạch đã có những chia sẻ rõ ràng, giải đáp thông tin trong cuộc trò chuyện với Nhịp Sống Việt

st-son-thach

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh gặp phải một số vấn đề trong quá trình ăn ở, tham gia hoạt động. Được biết, Sơn Thạch cảm thấy không thoải mái khi phải ngủ giường tầng. Là người cao nhất nhì đội nam, được xếp nằm trên khiến việc đi lại trở nên khó khăn, thậm chí còn bước hụt và xém té nhiều lần. 

Một vấn đề đáng chú ý khác là môi trường quân đội sẽ không có điều hoà, nệm êm giường rộng như ở nhà. Vì thế, mỗi người đều phải tự trải chiếu, mắc màn và giải quyết chuyện cá nhân gọn gàng. Nam ca sĩ cũng cảm thấy anh không quen tắm chung cùng người khác. 

st-son-thach-2

“Bình thường, mình tắm ở nhà một mình thì sẽ cởi hết đồ ra. Nhưng khi tắm chung thì ai thích cởi thì cởi, ai muốn mặc quần short thì mặc. Tuy nhiên, khi mặc quần tắm cũng rất khó chịu, nhất là lúc vệ sinh cơ thể”, Sơn Thạch cho biết. 

Đặc biệt, việc có máy quay đi theo mọi lúc mọi nơi khiến S.T Sơn Thạch cảm thấy hơi băn khoăn, nhất là lúc đi tắm. Tuy nhiên, ở một môi trường quy củ và trong một chương trình thực tế, đó là điều không thể tránh khỏi. Và nam ca sĩ buộc phải chấp nhận khi tham gia.

Không biết có chia sẻ được không. Nếu như quý vị và các bạn lỡ nghe lúc đang ăn thì có thể bỏ qua, lát coi lại. Ở trong quân đội, mọi thứ đều rất sạch sẽ và hơi quay ngược quá khứ một chút. Bồn cầu dùng để đi vệ sinh là loại bệt như hồi xưa ơi là xưa. Vì thói quen của các nghệ sĩ là phải sạch sẽ, bản thân mình cũng thích sự sạch sẽ, đi tới chỗ nào lạ là không thể đi vệ sinh được. Huống chi là đi quân đội, phải xây dựng thói quen mới khiến mình nhịn luôn, không đi liên tục trong 7 ngày. Mình chỉ đi nhẹ thôi chứ không đi nặng.

Khi hỏi ra thì các thành viên ai cũng như vậy, trừ một người là đồng chí Độ. Đồng chí Độ ăn ngủ và tận hưởng cuộc sống quân ngũ. Mọi người nếu coi chương trình thì có thể thấy hầu hết các đồng chí đều ở một phòng nhưng lâu lâu đồng chí Độ có đi ra ngoài vì chỉ có đồng chí ấy mới đi vệ sinh được ở đó. Những người còn lại đều không làm được chuyện đó”, Sơn Thạch tâm sự với Nhịp Sống Việt.

st-son-thach-1

Hiện, chia sẻ của cựu thành viên 365 đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Một bộ phận cho rằng, tham gia quân ngũ bạn cần phải thích nghi với điều đó, lâu dần sẽ quen và thay đổi được hết. Cư dân mạng cũng dành lời khen cho Độ “Mixi”, khẳng định nam streamer là người hành xử đúng mực, đúng chuẩn tham gia “nhập ngũ”. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực S.T Sơn Thạch. Theo đó, netizen cho biết họ cũng gặp phải tình trạng tương tự khi đến một địa điểm lạ. Vì thế, việc đó có thể chấp nhận được và cũng không gây ảnh hưởng đến ai. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề trên!