Giải Trí

Thực hư diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” bị tác động vào đầu trước khi rơi xuống sông?

Minh Anh - 10/03/2022 15:56 GMT+7

Xuất hiện nguồn tin mới, cho biết Tangmo Nida bị tấn công vào đầu trước khi rơi xuống sông.

Tưởng chừng vụ việc của Tangmo Nida đã ngã ngửa, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thông tin gây chấn động. Theo đó, nữ diễn viên đã bị tác động vào đầu trước khi ngã xuống sông rồi qua đời. 

tangmo-nida

Thông tin từ một chuyên gia trong ngành giám định pháp y – bác sĩ Khun Ying Porntip cho biết, bà đã nhìn thấy thi thể của Tangmo trước đó. Bà cũng có bài đăng phân tích trên mạng xã hội, khẳng định hai mắt của Tangmo không bằng nhau, đây là một điểm bất thường cần xem xét. 

Nữ chuyên gia cho rằng, phần nào đó ở đầu của nữ diễn viên đã bị thương. Đồng thời, vết thương dài và sâu ở chân được nhận định không phải do cánh quạt của thuyền tạo nên. 

Với chia sẻ trên, phía cảnh sát Thái Lan khẳng định thông tin trên không đúng sự thật, mọi nguyên nhân đều đã cố bố trước đó. Cảnh sát còn nhấn mạnh, theo báo cáo khám nghiệm tử thi, Tangmo không gãy mất răng, cũng không chấn thương vùng đầu như miêu tả.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng khẳng định việc không có bằng chứng cho thấy Tangmo Nida bị sát hại. Trước đó, một đối tượng có mặt trên thuyền đã lên tiếng khai nhận, cho biết do bản thân muốn lái thử thuyền mà không có kinh nghiệm nên dẫn đến tai nạn đáng tiếc cho mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay”. 

tangmo-nida-1

Ngoài ra, mạng xã hội còn lan truyền nhiều thông tin đáng chú ý khác như việc quản lý kiêm bạn thân lừa Tangmo lên thuyền để đi gặp mặt đại gia hay nữ diễn viên bị ai đó đẩy xuống sông. Thông qua các đoạn trích xuất CCTV có nhiều chi tiết trùng khớp, tuy nhiên do bị khuất tầm nhìn nên vẫn chưa phát triển tình tiết mới. 

Hiện, cảnh sát đang tiến hành, chuẩn bị các cảnh quay chính xác nhất vào thời điểm đó để thông cáo cho báo chí. Điều này nhằm mục đích chấm dứt những suy đoán về vụ việc trên và kết thúc điều tra sau một thời gian dài.

Tin phổ biến